Sau bữa tối đó tình bạn của bộ ba tam giác vàng đã có bước tiến triển lớn. Ở đâu có sự xuất hiện của họ thì họ sẽ không bao giờ đơn độc, cả ba luôn xuất hiện cùng nhau. Họ thậm chí còn thân thiết hơn cả anh em song sinh Fred và Geogre nữa.
Nhưng không phải lúc nào cũng là ba người, Lucia luôn bị Harry và Ron chèo kéo đi cùng.
[Lu *đau khổ thay Lucia*: là trong tình thế bị động đấy :))
Harry, Ron, Hermione *phản bác kịch liệt*: nhưng Lucia đồng ý mà! đúng không Lucia? (づ ̄ ³ ̄)づ
Lucia *mơ màng không quan tâm*: ...
Lu *cười nửa miệng, trông cực kì đáng đánh*: ha! (•‿•)
Cả ba *tức đến run người*: gừ...
(ꐦ '͈ ᗨ '͈ )]Đại Sảnh đường ngào ngạt mùi xúc xích chiên và um sùm tiếng đấu láo của bọn trẻ con đang háo hức chờ coi một trận Quidditch hay ra trò. Trong khi Hermione đang o ép Harry ăn thêm miếng bánh mì để có sức thì cậu chỉ lắc đầu, mặt mài tái đi.
"Ăn..."
Lucia nói, Harry còn chưa kịp phản ứng thì miếng bánh mì trong tay Lucia đã ở trong miệng cậu từ lúc nào. Harry bớt sợ, cậu nhai miếng bánh mì rồi nuốt xuống.
"Ngoan..."
Lucia nói, nàng xoa đầu cậu. Harry đỏ mặt cúi đầu, sợ sệt đã tan đi luôn. Dường như trong những lúc như thế này, Lucia luôn là người xua đi lo lắng của cậu.
[Lu: thứ dại gái :))]
Đúng mười một giờ, dường như cả trường đều đổ ra đứng quanh sân bóng Quidditch. Nhiều học sinh còn mang theo ống dòm. Khán đài Gryffindor cổ vũ Harry rất nhiệt tình, thậm chí còn làm cho cậu một tấm biểu ngữ cổ động lớn.
Harry ban đầu có chút căng thẳng khi trận đấu bắt đầu nhưng dần cậu lại cảm thấy yêu thích cảm giác này. Nhưng không để cho bản thân được tận hưởng, Harry bắt đầu ráo mắt truy tìm trái Snitch.
Trận đấu bắt đầu khó khăn hơn khi nhà Slytherin chơi bẩn và cái chổi của Harry cứ bay loạn xạ khiến cậu khó điều khiển.
Hermione tinh ý nhận ra ngay có điểm khác lạ thì giật lấy cái ống nhòm của Ron, rồi cô bé nhìn qua một lượt tất cả các khán đài, đến khán đài của các giáo sư, Hermione dừng lại rồi cô bé reo lên:
"Nhìn kìa, thầy Snape đang điều khiển cây chổi của cậy ấy."
Ron cũng ngạc nhiên, cậu thốt lên:
"Đâu?"
Cậu giật lại cái ống nhòm từ trên tay Hermione rồi cũng nhìn qua khán đài cua các giáo sư và cũng thấy Severus đang lẩm bẩm gì đó, đúng y như lời Hermione.
Khi Ron không chú ý thì Hermione đã lẻn qua khán đài của các giáo sư rồi châm lửa áo chùng của Severus khiến hắn không dừng câu thần chú, cả khán đài giáo sư thì hoảng loạn.
Nhờ vậy, Harry đã bắt được trái Snitch và Gryffindor đã chiến thắng Slytherin một cách vẻ vang khiến tài năng của Harry ngày càng được mọi người coi trọng.
Sau trận đấu, Harry được cả hai kể lại việc Severus đã điều khiển cây Nimbus của cậu thế nào trong chòi của bác Hagrid. Ron giải thích:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!
RomantikNàng xinh đẹp nhưng không hề diêm dúa. Nàng giàu có nhưng không hề kiêu căng. Nàng thông minh nhưng cũng không hề kêu ngạo. Cho nên là "họ" thích nàng, không, là yêu nàng. Yêu đến điên cuồng... [Start] 30/11/2020 [End] ???