Harry nhìn khuôn mặt hiền hòa đang chuyển động của cụ Albus đến say mê, sau đó cậu bỗng giật mình khi thấy bóng dáng cụ biến mất, Harry la lên:
"Oái! Cụ đi mất rồi!"
Harry nhìn qua Lucia, nàng như đứa trẻ bị lấy mất đồ chơi, đôi mắt đỏ lấp lánh của nàng đã bắt đầu nổi lên hơi nước, Ron và Harry theo bản năng bấn loạn hết cả lên.
[Lu: đến nỗi bấn loạn cơ ;)) ]
"Lucia! Đừng lo, ta sẽ sớm được gặp cụ thôi."
Harry nói, mắt hơi liếc về phía Ron, Ron biết ý liền gật đầu phụ họa.
"Thật...?" Lucia ngước lên, đồng tử màu huyết long lanh nhìn lên hai người, không vui cùng không tin tưởng đều hiện lên hết trên mặt.
Vẻ mặt Ron và Harry hoảng thật sự, hai người luống cuống tìm cách làm nàng vui. Harry đẩy cái gói sô cô la ếch nhái đã mở của mình qua cho nàng, Ron thì hợp tác cùng cậu, Ron nói lảng tránh:
"Ừm! Cụ chắc đi công chuyện ấy, sẽ quay lại ngay thôi."
"Ừm..."
Lucia ngoan ngoãn gật đầu, nàng trở lại bình thường, tiếp tục gặm nhấm đống sô cô la. Harry và Ron thấy vậy mới nhẹ nhàng ngồi xuống tiếp tục trò truyện nhưng mắt vẫn là lâu lâu liếc về phía Lucia như để an toàn.
"Trời! Lại Morgana, mình có tới sáu thẻ Morgana rồi. Harry, Lucia này, mấy cậu có muốn lấy không? Cho hai cậu đấy, bắt đầu sưu tầm thẻ từ bây giờ cũng không muộn đâu."
Ron nói khi mở ra cái thẻ mình không mong muốn, vẻ mặt thất vọng nhưng sau đó lại đầy hi vọng khi thấy số sô cô la ếch nhái còn lại mà Harry đã mua.
Harry nhìn theo tầm mắt của Ron, hai người nhìn nhau cười rồi tiếp tục mở những gói tiếp theo. Chẳng mấy chốc Harry không chỉ có thẻ của cụ Albus Dumbledore, Morgana mà còn có của Hengist, Alberic Grunnion, Circe Paracelsus, Merlin... Họ đều là những nhân vật thần kì trong giới phù thủy mà Harry chưa thấy bao giờ.
Mở hết một lượt, cả hai gom từng thẻ không trùng lại đưa hết cho Lucia. Nàng dường như rất vui, cứ hết nhìn ngắm thẻ này rồi lại nhìn ngắm thẻ khác làm Ron và Harry có chút hối hận vì đã cho nàng.
Lucia lơ bọn họ rồi...
[Lu: than thở gì chớ? do hai người mừ! :>
Ron, Harry •ấp a, ấp úng•: thì... ]
Ron nhìn Harry, lại bỗng nhìn Lucia, thấy nàng đang ăn gói kẹo Bertie Bott thì không nhịn được hỏi:
"Lucia... Cậu không cảm thấy gì à? Kiểu như nuốt phải cái gì đó có vị... ừm, là lạ?"
Lucia hơi ngẩn ra rồi lắc đầu, nàng thẩn thờ nói ra suy nghĩ của bản thân:
"Kẹo... rất ngon... toàn vị... ta thích..."
Ron tin tưởng Lucia, tin những gì nàng nói là sự thật nhưng cậu vẫn hơi nghi ngờ nó có phải gói kẹo hàng fake không.
"Không phải đồ dởm đấy chứ? Hay là bỏ nhầm gói kẹo bình thường của Muggle rồi?"
"Mình không thấy bà ấy bán đồ dởm đâu. Cậu và mình ăn suốt còn gì!" Harry nói với Ron.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!
RomantikNàng xinh đẹp nhưng không hề diêm dúa. Nàng giàu có nhưng không hề kiêu căng. Nàng thông minh nhưng cũng không hề kêu ngạo. Cho nên là "họ" thích nàng, không, là yêu nàng. Yêu đến điên cuồng... [Start] 30/11/2020 [End] ???