Harry và cả nhà Weasley dậy sớm và làm một bữa sáng nhanh. Ông Weasley dẫn chúng đến một nơi mà có sẵn hai người ở đó, giới thiệu với chúng người đàn ông trông khá lịch lãm, đó là Amos Diggory và con trai của ông, Cedric Diggory - đội trưởng và là Tầm thủ của đội Quidditch nhà Hufflepuff ở trường Hogwarts. Ông ta cứ mãi luyên thuyên về sự 'vĩ đại' của anh khi mà Cedric thì cố gắng chặn lại tiếng của người cha cứ đang phát ra mà bất thành.
Trước ánh mắt gần như hối lối của Cedric, Harry cảm thấy có chút buồn cười, mà cũng chẳng để tâm lắm, bởi Lucia dường như có ấn tượng tốt với người này, cậu cũng không muốn làm xấu mặt nàng. Ngay sau đó, bọn họ đã dịch chuyển đi. Gần như lập tức, bọn họ đã bị chia cách bởi khoảng cách.
Harry nhìn nhìn cái lều mà nhà Weasley đã thuê, cảm thấy có chút phấn khởi. Vì đây là lần đầu tiên mà cậu được cắm trại bên ngoài cùng gia đình của cậu.
Mọi người ai nấy đều loay loay sắp xếp đồ đạc vì họ cũng là lần đầu tiên đi cắm trại như thế này. Còn Lucia, thì… ngồi yên một chỗ là được rồi. Nhìn dáng vẻ gật gù ngốc manh, rồi sự 'cái gì cũng biết' của Lucia thì khéo họ lại không có việc mất.
Cũng không mấy lâu lắm, khi đã xong xuôi công tác chuẩn bị lều trại, cả gia đình mới quây quần lại bên cái bàn gỗ bên ngoài lều, nướng xúc xích và chiên trứng để ăn cầm bụng.
"Của em đây Lucia." Charlie dùng tay bóc lấy que gỗ nướng dưới lửa, cẩn thận tách que gỗ ra khỏi xúc xích rồi đặt vào dĩa cho Lucia.
Lucia hơi cau mày nhìn ngón tay của Charlie hơi phồng lên do tiếp xúc với hơi nóng quá lâu, có lẽ anh không quá để ý đến do đã quen rồi. Lucia nhíu mày hơi không vui, sau đó nàng trong âm thầm thi triển một đoạn phép chú, khiến ngón tay nóng rát của Charlie trở nên bình thường, thậm chí có chút mát mát như được bạc hà xoa lên.
Charlie hơi bất ngờ, sau đấy liền hướng mắt nhìn Lucia lúc này đang chăm chú vào cái xúc xích nóng hổi trong dĩa, đôi mắt ánh lên sự dịu dàng mà anh chưa từng nhìn ai.
Ăn quá cái thứ hai, Lucia bị chèo kéo cùng đi kiếm trò vui với George và Fred, tất nhiên là hai anh đã rủ Harry, Ron và Hermione xong rồi. Trước khi bọn họ rời khỏi bàn, bà Molly còn định nói gì đó thì anh Charlie đã nói trước: "Mấy đứa đi chơi phải cẩn thận đó, Fred, George, nhớ trông chừng Lucia."
Giống như là biết cái tính hay đi lạc và lơ đễnh của Lucia từ hồi nào, Charlie nghiêm túc dặn dò hai đứa em sinh đôi của anh. Fred và George gật đầu đồng ý, sau đó bọn trẻ mới vui vẻ rời đi.
Cả sáu đứa đi dòng dòng khu bán đồ lưu niệm, Lucia dưới sự lôi kéo của ba người bạn và hai người anh chỉ có thể vui cười mà chiều theo họ. Ron dùng tiền tiết kiệm mua một cái nón cỏ có ba lá biết khiêu vũ và một cái nơ bông hồng xanh lục, cậu cũng mua cả hình của Viktor Krum, Tầm thủ của đội Bungari.
Lucia nhìn đồng loạt mấy cái mô hình đang chuyển động một cách có trật tự, cũng hiếu kì mà mua cho mình một mô hình Viktor Krum cỡ hơn hai đốt tay. Mô hình dường như cún con nhận chủ, nó hết nhảy nhảy trên tay Lucia, vui nằm xuống lăn lăn cái thân như thể đang cọ cọ làm nũng, điều này khiến Harry và Ron đầu nổi đầy hắc tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!
RomantikNàng xinh đẹp nhưng không hề diêm dúa. Nàng giàu có nhưng không hề kiêu căng. Nàng thông minh nhưng cũng không hề kêu ngạo. Cho nên là "họ" thích nàng, không, là yêu nàng. Yêu đến điên cuồng... [Start] 30/11/2020 [End] ???