Harry vất vả đẩy hai xe hành lí to tổ chảng đến nhà ga trong khi trông coi Lucia. Thật là vất vả cho cậu... nhưng mà dường như cậu không những không than vãn mà còn có chút gì đó vui vẻ?
[Lu: Harry thích bị ngược òi :))]
Harry dừng lại, cậu lấy ra hai tấm vé tàu mà bác Hagrid đã mua cho cả hai ra xem rồi đứng hình vài giây khi nhìn đến một dòng gồm hai chữ và ba số thêm một gạch ‘ga 9 3/4’.
Ga 9 3/4 có tồn tại hả?
[Lu: thật tế là có đấy :))]
Harry đứng đó im lặng, vai cậu run run, cậu giờ đây rất muốn khóc nhưng lại không ra nước mắt.
"Harry..."
Có thể là do thấy Harry đáng thương, Lucia mới dừng lại, nàng thôi hiếu kì mọi thứ xung quanh, dù sao quanh đây cũng quá nhiều người, quá ồn. Ngón tay xinh đẹp chọt chọt cánh tay cậu, khiến cậu chú ý về phía chủ nhân của nó. Harry ngước đầu lên, mỉm cười hỏi nàng:
"Sao vậy Lucia?"
Dường như nàng không mấy quan tâm về sự biến đổi tâm trạng nhanh đến chóng mặt của Harry, ngón tay của Lucia chỉ về phía người phụ nữ trung niên vẻ mặt phúc hậu cùng đám con tóc đỏ của bà.
"Bà ấy... trông có vẻ..."
Sau đấy là một hồi lâu không nói chuyện, điều này khiến Harry hơi thắc mắc.
Lucia suy nghĩ gì à?
"Trông có vẻ gì vậy Lucia?" Harry kê sát lại gần mà hỏi nàng.
"Ta không biết... nói sao... Harry?"
Harry nghe vậy cũng hơi trầm ngâm rồi lại nhìn về phía người phụ nữ ấy. A, cậu biết rồi!
"Là đáng tin! Là đáng tin đúng không?"
Lucia như đứa trẻ được dạy chữ gật gật đầu. Lucia tuy đọc sách nhiều, nhưng nàng lại bị ‘mắc cạn’ về ngôn từ, dường như mà cùng một nghĩa lại có quá nhiều từ, và một từ lại có quá nhiều nghĩa.
"Đáng tin..."
"Đúng rồi đó, nhìn bà ấy rất đáng tin."
Harry nói, mắt nhìn khuôn mặt tuyệt luân của nàng và đôi mắt sáng ngời mỗi khi nói chuyện cùng cậu. Harry cảm thấy Lucia thật quá mức đáng yêu!
"Vậy ta có thể nhờ bà ấy giúp, ý cậu là vậy đúng không?"
Lucia chỉ gật gật rồi lại ‘bỏ của chạy lấy người’, chính xác hơn là bỏ Harry chạy đến chỗ người phụ nữ mà nàng cho là đáng tin ấy.
"Khoan..." Cẩn thận đấy.
Harry còn chưa kịp nói dứt lời thì hình dáng của Lucia đã nhỏ dần, chớp mắt đã đến bên chỗ người phụ nữ ấy. Harry sững lại một chút, rồi cậu cũng chỉ biết hít hơi rồi đẩy hai xe hành lí đi đến chỗ của nàng thôi.
Đến gần thì cậu nghe được đoạn hội thoại của người phụ nữ với mấy đứa con của bà.
"Fred! Geogre! Mau chú ý đường xá, đừng bỏ quên thằng Ron chứ!"
Đó là một gia đình có sáu người. Điểm nổi bật nhất là cả nhà đều có mái tóc đỏ hoe, từ bà mẹ trung niên đến hai cậu con trai sinh đôi, một ông anh cao nghều, một cậu bé với vết tro nhám trên mũi cùng với cô bé có gương mặt xinh xắn. Bà nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!
RomanceNàng xinh đẹp nhưng không hề diêm dúa. Nàng giàu có nhưng không hề kiêu căng. Nàng thông minh nhưng cũng không hề kêu ngạo. Cho nên là "họ" thích nàng, không, là yêu nàng. Yêu đến điên cuồng... [Start] 30/11/2020 [End] ???