2 chap tặng lễ thiếu nhi cho các "bé yêu" của tui, enjoy nhe 🌹💕
Sau khi sự kiện Khiêu vũ kết thúc, Giáng sinh cũng đến ngay phía sau đó. Dù rằng đã qua một đoạn thời gian của sự kiện, nhưng có một số 'ai đó' vẫn canh cánh cảnh đôi nam nữ nhảy những bước tựa thần tiên ở giữa Sảnh đường.
Draco thì coi nó là một chiến tích, chiến tích huy hoàng mà cậu thắng được trên những kẻ khác. Những người khác thì xem đó là những cái gai, cái dằm trong lòng, tự nhủ lần sau sẽ chủ động hơn nữa.
Vì muốn giành được cái sự chủ động đó, nên ngày hôm nay, cụ thể là 23/12, trước Giáng sinh một ngày, đội ngũ 'Kế hoạch tặng quà bất ngờ' ngồi co lại ở một góc phòng sinh hoạt chung của Gryffindor, bàn bạc trông thật mờ ám.
"Thế, sau gần hai tiếng đồng hồ chúng ta không rút ra được cái gì?" Harry chán nản ngửa ra phía sau, đôi mắt u sầu nhìn lên trần nhà.
"Trời ạ, chú em nóng vội quá." George vỗ bồm bộp lên vai Harry, song chính anh cũng không có ý tưởng hay sáng kiến nào.
Đồng loạt, cả 4 thiếu niên của Gryffindor thở dài thườn thượt như bị ai cưỡm mất galleon. Thật tế, 4 người bọn họ mờ mờ ám ám như vậy cốt cũng để ghi điểm với Lucia về món quà tặng Giáng sinh này (bởi bọn họ vẫn còn rất cay cú vụ Draco hẫng tay trên lắm). Thế nên cái đội ngũ mang cái tên thể hiện cái nội dung và nhiệm vụ của bọn họ rốt cuộc được ra đời trong bất ngờ.
"Đành vậy, cứ đi hỏi thẳng cậu ấy rồi tặng thôi." Ron nóng vội cào cào mái tóc màu đỏ của cậu chàng, sau đó bị Fred đánh cái 'bộp' đau điếng.
"Ngốc quá Ron ạ, nếu em đi hỏi Lucia thì coi như chúng ta mất điểm với em ấy rồi." Fred chọt chọt vào ngực của Ron, nhắm đúng cái huy hiệu Nhà mà chỉ.
Ron nhìn theo anh, nhìn cái huy hiệu màu đỏ gạch bị chỉ lên như vậy trong lòng càng thêm nổi lửa. Đúng là từ những khi thành lập trường đến giờ, Gryffindor và Slytherin chưa từng một giây nào ngơi đi chiến tranh. Càng nói bây giờ, bọn họ - những Gryffindor thật trong thật, lại bị thua bởi một xà con lòe loẹt của Slytherin? Đúng là khó chấp nhận được.
Càng nghĩ, ý chí tranh đấu và ghi điểm của cả bốn người càng thêm hừng hực và nhiệt huyết.
"Bọn họ… làm sao?" Lucia hỏi
Hermione cười như có như không khi nghe bạn mình ngây ngô hỏi vậy, chỉ biết nhẹ nhẹ dùng tay đẩy đẩy tấm lưng mềm của Lucia rời đi phòng sinh hoạt chung.
"Tớ không biết, nhưng mà kệ đi, chuyện của bọn con trai ấy mà." Hermione cười cười.
Lucia nghe nàng nói vậy cũng thật ngoan ngoãn nghe lời, rời đi phòng sinh hoạt chung, trở về phòng ngủ của cả hai người.
--
"Lucia, Lucia ơi." Hermione nho nhỏ kêu vào tai nàng.
Ah, đúng là làm khó Hermione mà, nhìn đang vẻ lờ mờ vì vừa ngủ dậy của Lucia, Hermione có cảm giác cô đã làm gì đó rất động trời.
"Mione?" Lucia he hé đôi mắt vẫn còn nhá nhem, khiến Hermione cười nhẹ.
Cô nàng tiến đến bên giường Lucia, lại ngồi xuống bên cạnh nàng. Đây là một thói quen mà cô phát hiện từ lâu lắm rồi của Lucia, đó là khi vừa thức dậy, Lucia sẽ đặc biệt dựa dẫm và… làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!
RomanceNàng xinh đẹp nhưng không hề diêm dúa. Nàng giàu có nhưng không hề kiêu căng. Nàng thông minh nhưng cũng không hề kêu ngạo. Cho nên là "họ" thích nàng, không, là yêu nàng. Yêu đến điên cuồng... [Start] 30/11/2020 [End] ???