Sau khi vụ việc trong tiết học bay được truyền đi xa, Harry đột nhiên nổi tiếng, các học sinh biết đến cậu - tầm thủ trẻ nhất trong lịch sử Quidditch tại Hogwarts.
Trưa hôm đó, khi dùng cơm trên đại sảnh, Harry nhận được cán chổi Nimbus 2000, niềm ao ước của mọi đứa trẻ ở hiện tại. Cứ xem cái vẻ thèm thuồng nhỏ dãi của chúng thì biết. Harry hớn hở ra mặt, liên tục khoe với Lucia, cầm lấy cây chổi yêu thích chẳng muốn buông tay.
Lucia cũng cười cười, thế nhưng lại không có tí hứng thú với cây chổi khiến Harry có chút thất vọng. Bỗng nhiên, một bàn tay nhẹ nàng mà đặt lên đầu Harry mà xoa, điều này làm Harry rất vui. Thấy Harry hớn hở như vậy, Lucia nói:
"Harry... cố lên..."
Nghe được nàng cổ vũ, Harry cảm thấy bản thân như có thêm nguồn sức mạnh, trong đôi mắt xanh lại bắt đầu cháy lên ngọn lửa.
Vậy nên Harry cứ có thời gian rảnh là tập luyện với Oliver Wood - người hướng dẫn cho Harry giúp cậu luyện bắt bóng. Còn Lucia sẽ lại ngồi ở sân tập mà xem cậu luyện.
.
.
.Hôm nay có tiết bùa chú, Slytherin học với Gryffindor. Bỏ đi những thù hận hằng ngày, học sinh trong tiết này đều rất háo hức, hứng thú với bài học.
Điều đó là hiển nhiên bởi vì bọn họ đã vượt qua một chương đầy các câu thần chú đơn giản, chán nản ai ai cũng biết, bây giờ họ sẽ bắt đầu học về bùa chú điều khiển đồ vật bay.Giáo sư Flitwick chia lớp thành cặp để thực hành sau khi học xong lý thuyết của bùa trôi nổi - một bùa cũng rất phổ biến trong giới phù thủy, có thể giúp ta điều khiển đồ vật.
"Nào! Vẫy nhẹ đũa phép, đọc theo ta. Win-gar-di-um Le-vi-o-sa."
Bọn nhỏ nhanh chóng đọc đồng thanh theo, sau đó là những câu thần chú vang lên không cùng thời điểm và được lặp đi lặp lại nhiều lần.
Lucia búng nhẹ tay khiến cọng lông vũ nhúc nhích, sau đó bay cái vèo lên.
"Nhà Gryffindor cộng 5 điểm!"
Giáo sư Flitwick nâng nâng kính, trong mắt ông là sự bất ngờ không thể che dấu về tài năng của nàng, thậm chí chả cần đọc thần chú cũng có thể sử dụng phép?
Sau khi làm xong, nàng quay qua hướng dẫn tận tình cho Harry và Ron, có vẻ hai cậu bạn gặp chút khó khăn. Còn cô bạn Hermione với thiên phú của mình đã làm nó bay lên từ lâu rồi. Nàng khều khều cả hai rồi hướng dẫn:
"Win-gar-di-um... Le-vi-o-sa..."
Ron và Harry nhìn vào khuôn miệng nàng, mỗi khi nàng nói, nó lại nhấp nhấp nháy, hồng hồng rất xinh đẹp. Ron và Harry không thể tập trung và ngưng đỏ mặt một giây phút nào được.
[Harry, Ron *đỏ mặt, không dám nói*: Lucia thật quyến rũ đi... (。♡‿♡。)
Lu *tự hào*: còn phải nói sao? (◔‿◔)]
"Rồi... tới hai ngươi..."
Nàng giảng một lượt rồi nhìn cả hai đang ngớ người ra, ý bảo họ thực hành.
Nãy giờ lo nhìn Lucia, nên cả hai có nghe gì đâu? Cả hai luống cuống rồi đọc to câu thần chú:
"Win-gar-di-um Le-vi-o-sa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!
RomanceNàng xinh đẹp nhưng không hề diêm dúa. Nàng giàu có nhưng không hề kiêu căng. Nàng thông minh nhưng cũng không hề kêu ngạo. Cho nên là "họ" thích nàng, không, là yêu nàng. Yêu đến điên cuồng... [Start] 30/11/2020 [End] ???