Chương 63

1.5K 72 5
                                    

"Ngươi không cần làm như vậy, họ muốn cứ để họ nói chán ta đều không để tâm."

Thấy ai cũng đã rời đi Mạc Nhiên im lặng từ nãy bây giờ mới lên tiếng, y vừa nói vừa khẽ đẩy bàn tay của hắn trên eo mình ra, nhưng Tần Lăng không những không buông còn bám chặt hơn kéo sát y lại bên mình. Nhìn thấy hai người dính lấy nhau nơi đông người như vậy, Mạc Nhiên có chút ngượng ngùng.

"Ngươi..."

Chưa để Mạc Nhiên lên tiếng tiếp Tần Lăng đã đưa một ngón tay lên miệng ra hiệu im lặng.

Từ hướng ngược lại có một người đang tươi cười tiến đến, Mạc Nhiên liền nuốt lại những lời định nói vào trong lòng. Minh Nghi thấy hai người thì vui vẻ chạy qua, chưa tới đã nghe thấy tiếng.

"Tần Lăng, Mạc Nhiên hai người đến rồi à?"

Mạc Nhiên cùng Tần Lăng đều chấp tay hành lễ.

"Tứ hoàng tử."

Minh Nghi xua xua tay vừa nói vừa ngó nghiêng xung quanh: "Đừng có hành lễ nữa bỏ qua cả đi! Hai người có thấy Sở Tiêu không, hắn đến không?"

Tần Lăng: "Người tìm Sở Tiêu sao lại hỏi hai người bọn ta?"

Minh Nghi gãi đầu: "Ta nghĩ hai người sẽ biết."

Mạc Nhiên: "Từ ngày hôm đó ta cũng chưa gặp lại, không biết huynh ấy đã trở về hay chưa."

"Vậy ư." Minh Nghi mặt thoáng buồn bĩu môi trông có vẻ thất vọng.

"Tứ hoàng tử tìm ta có chuyện gì sao?"

Đúng lúc đó một giọng nói quen thuộc cất lên. Ba người không khỏi ngạc nhiên theo hướng đó quay qua nhìn, Sở Tiêu hôm nay mặc một bộ y phục màu xanh lam khác với ngày thường, càng tô thêm nét đẹp tiêu sái của thiếu niên. Sở Tiêu trên mặt nở nụ cười nhẹ, chấp tay cúi đầu hành lễ: "Bái kiến tứ hoàng tử."

Nhìn thấy Sở Tiêu trừ Tần Lăng cả Mạc Nhiên lẫn Minh Nghi đều vui mừng ra mặt. Mạc Nhiên muốn chạy lại gần chào hỏi nhưng đã bị Minh Nghi chen lên trước. Minh Nghi cố thu lại nét cười trên mặt, khoanh hai tay trước ngực hắng giọng nói: "Sở Tiêu cuối cùng ngươi cũng đến. Ở Đông Anh trấn ngươi mắng ta giỏi như vậy còn dám gọi thẳng tên ta, ở trong cung cũng biết ta là hoàng tử rồi sao?"

Sở Tiêu vốn muốn hỏi han Mạc Nhiên nhưng y đã bị Tần Lăng kéo đi xa, đành quay qua nhìn Minh Nghi mỉm cười nói: "Ta cũng là theo lệnh của hoàng tử người thôi."

"Vậy còn ngươi mắng ta chuyện này tính thế nào?"

Sở Tiêu nhíu mày: "Nếu ngươi còn tức giận vậy lát nữa hoàng thượng đến, cứ thỉnh tội ta trước mặt người là được."

Minh Nghi nghĩ ở hoàng cung Sở Tiêu vì thân phận hoàng tử của mình sẽ chịu cúi đầu, mình có thể ra oai trước mặt hắn. Nhưng thái độ của Sở Tiêu vẫn không chịu hạ mình như vậy, khác với suy nghĩ nên Minh Nghi có phần tức giận: "Ngươi không cầu xin ta sao? Ta mà nói với phụ hoàng, người nhất định sẽ lôi ngươi ra đánh."

"Tùy ngươi." Sở Tiêu nói rồi định đuổi theo Mạc Nhiên nhưng bàn tay bị Minh Nghi nắm chặt lại. Sở Tiêu giật mình vì hành động của y nên lớn tiếng: "Ngươi làm cái gì vậy?"

[Đam Mỹ/Hoàn] Sống Thêm Một Kiếp Vẫn Phụ Tấm Chân TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ