Chương 89

1.3K 73 11
                                    

Nghe Mạc Nhiên hỏi Tần Lăng cũng hơi sững người lại, đúng rồi đâu ai nói với hắn y sẽ rời đi. Ngay cả Cố Thương cũng chưa từng nói, chỉ là hắn nghĩ y ghét mình còn từng thừa nhận với hắn rằng thích Cố Thương. Cho nên đâu có lí do gì có thể để y ở lại, nhìn thấy vẻ mặt ngập ngừng của Tần Lăng, Mạc Nhiên nói: "Nếu ta đi nhất định sẽ tìm ngươi lấy giấy hòa ly trước."

Nước mắt hắn mới ngừng nghe y nói lại chực rơi xuống nói: "Cho nên ngươi quay về tìm ta để lấy giấy hòa ly?"

Mạc Nhiên thở dài, xem ra hắn bị rượu làm cho đầu óc không minh mẫn luôn rồi, y khẽ đưa tay lên lau giọt nước mắt trên mặt hắn nói: "Ngươi nói xem?"

Tần Lăng xúc động, lại ôm chặt chặt lấy vào trong người, nghẹn ngào nói: "Dù ngươi có đòi ta cũng không cho, ta không cho ngươi rời xa ta nữa."

"Được rồi ta không đi đâu cả, ngươi ngừng đi đừng khóc nữa được không?" Mạc Nhiên dùng giọng nói này khiến liên tưởng đến hồi còn bé mẹ dỗ mình, mỗi lần xảy ra chuyện đều ôm hắn vào lòng rồi đưa cho một viên kẹo nói: "Ngoan đừng khóc nữa mẹ cho kẹo."

Nghĩ đến đây Tần Lăng thấy xấu hổ, không hiểu sao lại để y nhìn thấy mình thành ra bộ dạng này.

Hắn liền hỏi sang chuyện khác để lảng tránh đi sự ngượng ngùng: "Hôm đó ta thấy ngươi cùng Cố Thương cùng ra khỏi thành, ta cứ nghĩ ngươi đã đồng ý đi cùng hắn."

Mạc Nhiên giải thích: "Hôm trước là ngày dỗ của mẫu thân, mỗi năm ta đều đến thắp hương cho bà rồi ở lại đó một tuần. Đúng lúc Cố Thương cũng phải rời kinh thành, cùng đường nên ta tiện thể tiễn huynh ấy đi luôn."

Tần Lăng khẽ cắn môi nói: "Sao ngươi không nói với ta? Với ngươi nói phải ở lại thắp hương cho mẫu thân một tuần, sao lại trở về sớm như vậy?" Vậy mà hắn cứ nghĩ y đi rồi, làm hắn đau khổ suốt bao ngày qua.

"Ngươi nghĩ là vì ai ta khiến ta trở về sớm?" Mạc Nhiên thở dài: "Hôm đó ta đến tìm ngươi vốn muốn hỏi ngươi có muốn đi cùng ta không, nhưng ngươi đâu cho ta kịp nói gì rồi biến mất tăm, lại làm ra bộ dạng khiến ta không yên tâm..."

Tần Lăng ngại ngùng cúi gằm đầu xuống, thì ra mọi chuyện đều là do hắn tự nghĩ ra, y ngay từ đầu đã không hề đi đâu cả.

"Tại Cố Thương bảo với ta rằng, ngươi nói ở cạnh ta rất mệt mỏi." Hắn vừa nói vừa che đi đôi mắt đượm buồn, cũng chính vì lời nói này làm hắn thấy day dứt mãi không yên.

Mạc Nhiên ngạc nhiên nói: "Ta nói vậy lúc nào?"

"Ngươi không được nói sao?" Tần Lăng cũng bất ngờ hỏi lại, nhưng trong giọng điệu lại có một chút vui vẻ. Nếu không phải y nói, vậy có nghĩa là khi ở cạnh hắn y không hề cảm thấy vậy. Tên Cố Thương kia lại dám lừa mình.

Tần Lăng khẽ nghiến răng tốt nhất đừng để hắn gặp lại người này!

"Ta cái gì cũng chưa từng nói."

Tần Lăng: "Còn nữa ngươi nói với ta ngươi thích Cố Thương..."

"Thì ra đêm đó ngươi vào phòng ta thật?" Mạc Nhiên mỉm cười nhìn vào mắt hắn nói: "Đúng là ta thích Cố Thương huynh ấy rất tốt với ta..."

[Đam Mỹ/Hoàn] Sống Thêm Một Kiếp Vẫn Phụ Tấm Chân TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ