Chương 136

1.2K 49 2
                                    

Hôm nay là sinh thần của Mạc Nhiên nên y muốn tự làm một chút đồ ăn, lại nghĩ chỉ có một mình, làm cũng không ra hồn nên đành ra ngoài vặt bừa mấy cành hoa định cắm trong phòng. Không ngờ vừa ra ngoài một lúc, khi trở về lại nhìn thấy Tần Lăng trên người chảy đầy máu, máu từ tai hắn chảy ra ướt thẫm cả một mặt gối. Mạc Nhiên hoảng hốt đến mức làm rơi luôn cả bó hoa đang cầm trên tay vội vàng lao về phía giường, y dùng khăn lau máu cho hắn nhưng càng lau càng chảy nhiều.

Tần Lăng nằm nguyên một tháng từ trước đến nay chưa từng có tình trạng này, hôm nay lại xảy ra chỉ có thể nghĩ đến điều xấu nhất. Mạc Nhiên hai mắt đỏ lên, run run đưa tay lên sờ mạch của hắn, mạch yếu ớt đến mức khó có thể cảm nhận.

Bao nhiêu sự gắng gượng trong một tháng như sụp đổ, Mạc Nhiên cũng tự dặn lòng mình không được khóc nhưng cảm giác như sắp mất đi người mình yêu, nước mắt y cứ thế thi nhau mà rơi xuống.

"Tần Lăng... hôm nay là sinh thần của ta đó. Ngươi không thực hiện lời hứa cửa mình thì thôi đi, còn làm trò này đối với ta? Tại sao lại đối xử với ta như vậy?"

Tần Lăng ôm lấy đầu đau đớn gào lên. Thì ra ngày đó hắn tiến vào thành thất bại, lại có thể thuận tiện trở ra như vậy đều là nhờ Mạc Nhiên cả sao? Là y cứu hắn từ biển lửa, trở về thì bị vương gia trách phạt, vậy mà khi nghe tin hắn thất thủ vẫn cố trốn ra dọn đường cho hắn. Tự hỏi nếu không có Mạc Nhiên hết lòng bảo vệ, rốt cuộc hắn đã chết bao nhiêu lần rồi?

Khi đó nhìn thấy y một thân toàn là thương tích nằm giữa đường, Tần Lăng còn thấy hả dạ. Lại không ngờ vì y muốn mở đường cho hắn mới bị thương thành vậy, chỉ có y và Trác Phong đấu với nhiều người như thế giữ được mạng là may rồi.

"Mạc Nhiên đứng dậy đi... đi đi..." Tần Lăng nức nở muốn lay y dậy nhưng bàn tay vẫn bất lực không thể chạm vào, hắn còn không biết tiếp theo còn xảy ra chuyện gì sao? Khi hắn đi qua đây sẽ tự tay trói y về nhốt trong căn địa lao tối tăm đó.

Nhưng không để Tần Lăng gọi thêm, lại một lần nữa đổi cảnh trở về nơi quen thuộc, nơi mà hắn một lần cũng không muốn đến lại.

Mạc Nhiên trên người đầy thương tích hơi thở yếu ớt nằm trên đất, Chu Liên thúc thúc của hắn từ ngoài tiến vào mang theo một đại phu. Mặt lạnh lùng ra lệnh: "Chữa cho hắn, khi nào vết thương đỡ lại lôi ra đánh tiếp, tuyệt đối đừng để chết."

Mấy tên thị vệ bên cạnh được lệnh gật đầu, tiến đến mỗi người một tay băng bó vết thương. Những ngày sau đó Mạc Nhiên không muốn ăn cũng bị người đến nhét thức ăn vào trong miệng, chờ y đã bình phục được một nửa thúc thúc của hắn lại một lần nữa đến, nhưng trong tay lại cầm thêm cây roi.

Tần Lăng biết tiếp theo ông định làm gì, vội lắc đầu: "Đừng mà..."

Nhưng nào ai nghe được tiếng của hắn, Chu Liên cho người trói y lên rồi vung những nhát roi sắc lạnh trên thân thể yếu ớt.

"Đừng có đánh y nữa... Đừng có làm vậy..." Hắn gào lên dù biết không có tác dụng vẫn đứng trước mặt chắn cho Mạc Nhiên.

[Đam Mỹ/Hoàn] Sống Thêm Một Kiếp Vẫn Phụ Tấm Chân TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ