Sau khi ngoại tổ phụ đốt hương thuốc kia lên, Mạc Nhiên đã nhìn thấy mọi chuyện kiếp trước. Hóa ra y lại là người đã từng chết một lần, bảo sao từ ngày đầu tiên gặp Tần Lăng trong đêm thành hôn kia, có cảm giác vừa quen thuộc vừa hận người đó đến vậy.
Chỉ không ngờ sau khi trọng sinh y lại quên hết tất cả mọi chuyện, là những điều đó đau lòng đến mức không dám nghĩ lại sao? Người y yêu nhẫn tâm hành hạ rồi giết chết y, kiếp này lại một lần nữa yêu hắn.
Mạc Nhiên nhớ đến phản ứng lần đầu hai người gặp mặt không giống kiếp trước, một suy nghĩ làm Mạc Nhiên sợ đến phát run, phải chăng Tần Lăng cũng là trọng sinh? Nếu hắn quả thực cũng trọng sinh tại sao kiếp này lại yêu mình chứ, hắn đã từng nói hắn ghê tởm y cơ mà?
Càng nghĩ Mạc Nhiên chỉ có thể nghĩ ra một lý do giải thích, đó chính là hắn hận đến mức kiếp này lại muốn lừa y thêm một lần, làm y đau khổ sống không bằng chết.
Ngay khi vừa tỉnh dậy, còn chưa kịp suy nghĩ lại mọi chuyện thì Tần Lăng tìm đến, quả giống như y nghĩ hắn cũng là trọng sinh. Vậy mà suốt thời gian qua, hắn đều biết mọi chuyện kiếp trước còn y thì như kẻ ngốc bị lừa lên lừa xuống sao?
Lúc đó y cảm thấy tất cả như sụp đổ đau buồn, chua xót? Không, y chỉ thấy thật là buồn cười. Hóa ra ông trời cứ thích trêu ngươi con người như vậy.
Tần Lăng chạy lại ôm y, vì vẫn chưa thể chấp nhận mọi chuyện nên y chỉ muốn tránh xa hắn, y ném bình trà xuống dưới đất đuổi hắn đi, không ngờ lại ném trúng người hắn.
Vậy mà Tần Lăng cũng không hề tức giận, Mạc Nhiên không hiểu cho lắm nếu hắn đóng kịch tất cả đều đã bị bại lộ rồi, sao còn phải làm ra dạng như vậy? Nhìn ánh mắt đau khổ của Tần Lăng, cùng dòng máu chảy dài trên trán hắn, Mạc Nhiên cũng thấy tim mình như thắt lại.
Quả nhiên dù là kiếp trước hay kiếp này y vẫn yêu hắn, không nỡ nhìn hắn chịu một chút thương tổn. Dù là biết hắn từng đối xử vô tình với mình y vẫn yêu hắn, chỉ là mọi thứ quá đột ngột vẫn chưa thể chấp nhận ngay được.
Từ lúc biết chuyện phải dừng mê hương mới có thể chìm vào giấc ngủ, không hiểu sao ánh mắt lúc đó của Tần Lăng cứ làm y thấy trong lòng khó chịu. Mạc Nhiên mệt mỏi dựa lưng vào tường nhắm hờ hai mắt, có phải y đã sai ở đâu rồi không?
"Thế tử người ăn một chút gì rồi uống thuốc đi."
Trác Phong cùng Tu Kiệt mỗi người cầm một bát thuốc và một chút đồ ăn mang vào, Mạc Nhiên mệt mỏi đến mắt cũng lười mở. Trác Phong lại tiếp tục khuyên nhủ: "Người không chịu ăn uống công tử nhất định sẽ lo lắng..."
Dĩ nhiên Mạc Nhiên biết 'công tử' mà Trác Phong nhắc đến là ai, hiện tại y một chút cũng không muốn nghĩ đến người này, hai mày nhíu lại lạnh lùng nói: "Sau này đừng nhắc đến hắn trước mặt ta."
Trác Phong mím môi do dự một lúc lại nói: "Tần công tử ngài ấy..."
Lúc này Mạc Nhiên đã có chút khó chịu, mở hai mắt ra gằn giọng nói: "Ta đã nói đừng có nhắc đến hắn trước mặt ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Sống Thêm Một Kiếp Vẫn Phụ Tấm Chân Tình
RomanceTần Lăng x Trần Mạc Nhiên Tần Lăng một lòng một dạ với An Giai Hy hắn vốn nghĩ suốt đời suốt kiếp chỉ yêu một mình nàng. Thế nhưng người mà hắn lấy lại không phải An Giai Hy mà là một người khác, hơn nữa người này lại là một nam nhân! Trần Mạc Nhiên...