Tần Lăng trở lại nhìn Mạc Nhiên thương tích đầy mình, hắn cẩn thận hết mức có thể nhẹ nhàng bế lên trên tay. Mạc Nhiên không phản ứng mặt khẽ vùi sâu vào trong ngực hắn, bên ngoài tiếng chém giết vẫn không ngừng, Tần Lăng nhẹ giọng nói: "Mạc Nhiên, ta đưa ngươi về nhà."
Lại cảm nhận được bờ vai ấm áp của hắn, Mạc Nhiên chịu đựng suốt một buổi mệt mỏi lịm đi, hắn càng ôm lấy chặt hơn như sợ chỉ cần buông lỏng y sẽ tuột khỏi tay mình. Tần Lăng bế y bước qua xác chết chất đầy dưới đất, có thi thể nào vướng chân hắn cũng không tránh né mà trực tiếp dẫm lên bước qua.
Đi được vài bước bàn chân Tần Lăng đứng sững lại, hắn nhìn nữ nhân đã từng rất thân thiết bên cạnh mình từ ngoài cửa tiến vào. Giai Hy cầm trên tay cây đuốc, cô bước vào rồi đóng chặt cửa khóa lại bằng một ổ khóa lớn, ngọn lửa trên cây đuốc chiếu vào mặt Giai Hy, hiện lên gương mặt đang mỉm cười quỷ dị.
Tần Lăng nhíu mày, đối phó với một nữ nhân yếu đuối hắn thừa sức, nhưng chuyện hôm nay khiến Mạc Nhiên thành ra như vậy hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua. Định bụng sau khi trở về sẽ trừng trị từng người một, không ngờ Giai Hy cũng ở đây làm hắn có chút sững sờ. Lại nhìn cây đuốc trên tay Giai Hy, Tần Lăng nhíu mày nói: "Cô còn muốn giở trò gì nữa?"
Giai Hy nhìn Tần Lăng ôm chặt Mạc Nhiên trong tay, có chút xuýt xoa nói: "Ngươi tốt nhất nên đứng im ở đó, xung quanh đều đã bị ta đổ sẵn dầu, cây đuốc trên tay ta mà rơi xuống không biết sẽ có hậu quả gì đâu."
Nghe Giai Hy nói Tần Lăng mới để ý xung quanh đúng là có mùi dầu thoang thoảng, hắn tức giận nói lớn: "An Giai Hy rốt cuộc phải làm sao cô mới dừng tay, làm ra chuyện như này không sợ cả nhà ngươi đều sẽ bị liên lụy sao?"
"Nhà sao? Ha ha." Nghe Tần Lăng nhắc Giai Hy ngửa cổ lên cười lớn, cô cười đến mức ôm lấy bụng. Tần Lăng càng cảm thấy khó hiểu, có gì đáng cười?
"Nhà? Ta còn nhà sao?" Giai Hy nín cười thay đổi giọng điệu nói: "Nhà của ta đã bị cha của người đang nằm trong lòng ngươi giết cả rồi!"
Tần Lăng hỏi: "Nhà của ngươi không phải vẫn còn đang yên bình sao? Ngươi không phải con của An tri huyện?"
"Đúng, ta vốn dĩ không phải tên Giai Hy gì cả, ta họ Quách tên Quách Tử Dung."
"Không lẽ ngươi là...?" Tần Lăng không khỏi ngạc nhiên hỏi lại.
Năm đó nhà họ Quách bị diệt môn gây ra một trận náo loạn lớn trong kinh thành, đến bây giờ khi nhắc lại ai cũng cảm thấy khiếp sợ. Đó cũng chính là mở đầu cho việc vương gia giết người không ghê tay, ai cản đường đều bị ông ta giết.
Dù Tần Lăng không biết rõ ngọn ngành câu chuyện nhưng nghe loáng thoáng đâu, Quách Tấn ngày trước là thuộc hạ của vương gia. Lâu dần không chịu nổi bản tính hung tàn của Trần Lâm, định đem mọi tội trạng cùng chứng cứ mang ra chiếu cáo thiên hạ.
Nhưng chưa ra tay, không lâu sau thì Quách Tấn bị vu cho tội danh mưu hại hoàng thượng âm mưu tạo phản, rượu mà Quách Tấn dâng lên cho hoàng thượng có độc, cùng thái giám đều khai chính Quách Tấn sai họ làm vậy, chứng cứ rành rành không thể chối cãi Quách Tấn bị xử tru di tam tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Sống Thêm Một Kiếp Vẫn Phụ Tấm Chân Tình
RomanceTần Lăng x Trần Mạc Nhiên Tần Lăng một lòng một dạ với An Giai Hy hắn vốn nghĩ suốt đời suốt kiếp chỉ yêu một mình nàng. Thế nhưng người mà hắn lấy lại không phải An Giai Hy mà là một người khác, hơn nữa người này lại là một nam nhân! Trần Mạc Nhiên...