six

165 16 31
                                    

Wasted



Nitong mga nakaraang araw ay medyo naguluhan ako sa life. Charot. Eto kasing haliparotang Franzielle na 'to ay na-meet na si Xhaiven. Pero mukhang may something sakanila ni Kyenn.



Nagulat pa nga ako no'ng isang araw na pumunta si Xhaiven sa school namin. At isa pa ha, pinakilala niya si bes na girlfriend niya. Gusto kong ilayo si bes kay Xhaiven kasi babaero ang isang 'yon.



Nakaupo ako ngayon sa tabi ng bar counter. Antagal ni bes, e. Kaya uminom na ako. Nakarami nalang ako, hays. Napangiwi ako nang sa wakas ay dumating na si gaga.



After ng chikahan namin ay hinila ko na siya papunta sa dancefloor. Pero napatigil ako nang makita si Zylhian at Xhaiven na papasok sa club. Syempre dinumog agad sila. Si Xhaiven ay nag-eenjoy samantalang si Zy ay panay iwas sa fans.



Napaiwas ako ng tingin nang magtama ang paningin namin ni Zy. Pero nagulat nalang ako nang may humila saakin. Oh shems hubby. Naiwan tuloy si bes.



"I didn't know that you are good at dancing. You look extra sexy tonight, wifey," bulong niya sa tainga ko. Ramdam na ramdam ko pa ang mainit niyang hininga.



Napatigil kaming dalawa nang magkagulo. Si bes ay nabastos, buti nalang at agad na umaksyon si Xhaiven. Susunod pa sana ako sakanila nang lumabas sila sa club pero hinila ako ni Zy.



Pumunta kami sa may bar counter at umorder ng maraming hard drinks. Keri ko 'to. Panay kuwento niya habang ako ay panay inom sa baso ko. Leche, minsan lang makatikim ng alak noh.



"Hey, dahan-dahan lang-"



"Mama mo! Sa 'yo pa talaga nanggaling 'yan? E, hindi ka nga nag dahan-dahan nung magjugjugan tayo!" Sinamaan ko siya ng tingin at saka umirap.



"What's jugjugan?" Ay ang bobo niya naman.



"E, ano gusto mong term, ha? Kantu-" Tinakpan niya ang bibig ko pero agad ko iyong inalis. "Ano ba?! Kantunan sasabihin ko!"



"Zandraile, let's go home." Pilit niya akong hinawakan sa braso pero kinalas ko 'yon.



"Imong mama go home na! Zandraile? Aba, close tayo, ha?"



"Acaih then-"



"Aicah? Wow, second name basis na? Close to the max level ba? You fucking shut up! Just go home! Ayoko sa mga idol na katulad mo kasi sasaktan n'yo lang ako! Papaasahin mo lang din ako. Ayokong ikasal sa cardboard uy," naluluhang sabi ko. Saan ba nanggagaling mga pinagsasabi ko ngayon?



Impit akong napasigaw nang bigla niya akong buhatin. Para akong isang sako ng bigas. Hinawakan niya ako sa may p'wetan, ehe. Siguro tinatakpan niya lang. Sa dami ng tao ay hindi na ata napansin si Zy na kasama ko. Buti naman.



Pinasok niya ako sa backseat tapos everything went black. OMG! Goodbye.



Nagising ako sa isang 'di pamilyar na silid. Hinawakan ko ang joga ko para magising naman ako. Naramdaman kong wala akong bra, tinanggal ko ba kagabi? Iminuklat ko ang aking mga mata at sinilip ang katawan ko. Pagsilip ko sa loob ng kumot ay nakahubad ako!



Napalingon agad ako sa tabi ko at nakita si Zylhian na tulog na tulog. Sinilip ko rin kung nakahubad siya, shems tayong-tayo, ah.



"Stop staring at it. Do you want me to put it inside you, early in the morning?" Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya. Binalot ko ulit siya ng kumot.



Under her Addictiveness [Fangirl & Idol Series #2] Where stories live. Discover now