"Just buy me that damn thing," inis kong sambit.
Ilang minuto na kaming nagtatalong dalawa dahil hindi niya ako ibili ng kailangan ko.
"Why the hell would I buy that?" for the nth time, he asked it again with his cold stare.
Mariin akong napapikit sa sobrang inis. Kung kaya ko lang kumilos ngayon ay talagang tatadyakan ko ang isang 'to. Nakasandal pa rin ako sa headboard ng kama habang siya naman ay nakatayo isang dipa ang layo sa gilid ko.
"Bilhin mo na lang kasi 'yong pills!" galit na sigaw ko nang tuluyan nang napigtas ang pasensya ko.
Yes. Kanina pa kaming nagbabangayan dahil ayaw niya ako ibili ng contraceptives na 'yon. Mabuti na lang at tinext ako ni Noella para roon. Kung hindi ay hindi ko pa malalaman na may mga gano'ng bagay pa pala na kailangang inumin para hindi magbuntis. Hindi na ako nagtataka kung paano siya nagka-ideya. Malamang sa malamang ay nakita niya kung paano kami magtukaan sa bar gamit ang mahiwagang laptop niya.
"Why the fvck would I do that?"
"POTAHAMNIDA, MATTHEW, MALAMANG IPINUTOK MO 'YONG SEMILYA MO SA AKIN KAYA NAGPAPABILI AKO NANG PANGONTRA PARA 'WAG MAGBUNTIS!"
Taas-baba ang balikat ko dahil sa paghahabol ng hininga pagkatapos kong isigaw 'yon. Lalo pa akong naasar nang umangat ang kanyang kaliwang kilay niya na para bang nakarinig siya ng isang nakakapagtaka na bagay.
"That's why I am asking, why the hell would I buy that because in the first place I plotted it inside you to make you pregnant," he stated.
I stiffened in my place as my mouth parted in shock. "C-come again?"
His side lips rose and an evil smile spread on his face. "As long as I want to cum again with you I still need to make you rest," nakangising wika niya.
"Argh! Tngna ka talaga!" I threw him a pillow. Mabilis niya namang naiwasan iyon at mahinang tumawa.
"Sinasabi ko sa 'yo, Mr.Laqueza. 'Wag mo kong galitin. Hindi na ako natutuwa," malamig na pagbabanta ko sa kanya. "Kapag ganitong nananakit ang buong katawan ko at pumipintig ang ulo ko sa sakit ay 'wag kang loloko-loko sa akin."
A sexy smirked appeared on his face as he licked his lower lip. "My, my, my. Seems like my wife lost her temper now. You called me again by my surname," he uttered and put his hand in his side pocket.
"Just buy it. Please..." Nanghihina kong wika dahil pagod na talaga akong makipagtalo, idagdag pa nga ang sumasama kong pakiramdam.
Marahil ay nahalata niya rin iyon kaya biglang pumungay ang mga mata niya saka bumuntonghininga. "Rest," he said simply and walked closer to me.
Inayos niya ang higaan at tinulungan akong humiga. Hindi na ako tumutol pa dahil ito talaga ang bagay na hinahanap ng katawan ko ngayon, pahinga.
Muli niya akong tiningnan nang natapos niya akong kumutan. He let out a deep sigh and crouched to my face. Awtomatiko akong napapikit hanggang sa naramdaman ko ang paghalik niya sa noo ko.
"Rest, Sophia. I'll buy your freaking pills later so don't stress yourself about it. Sleep now, wife," banayad niyang usal na tila naging isang malamyos na kanta sa pandinig ko.
Ano'ng nangyayari?
Bakit nagiging ganito ang epekto niya sa akin?
Slowly, I drifted to sleep. Hindi ko alam kung dahil sa sinabi niya o dahil sa sama ng pakiramdam ko. But I chose to believe the latter.
He is a dangerous man. Not because of his background, but the way how mysterious he is in my eyes.
NAALIMPUNGATAN ako sa sobrang lamig na pakiramdam. I felt like my whole body had been wrapped with an ice.
BINABASA MO ANG
ATRÓMITOS ORGÁNOSI #1 : POISONER (COMPLETED)
RomanceR18|MatureContent|Romance|Action #COMPLETED - - - One organization; five merciless women. Behind their innocent faces hide their true identities. They can kill without feeling guilty. Mercy? It has never been in their vocabulary. There's only one...