CHAPTER 35

26.9K 1K 84
                                    

(WARNING: ANG KABANATANG ITO AY RATED SPG, PATNUBAY AT GABAY NG MAGULANG ANG KAILANGAN PARA SA MGA MAMBABASA. MAAARING MAY MASESELANG TEMA,LENGGWAHE,KARAHASAN,SEKSWAL O HORROR NA HINDI ANGKOP SA MGA BATANG NAGBABASA)

I stared at his eyes, there was a evident desire in his face while scanning me.

"Wanna help me with my therapy?" he asked huskily.

Unconsciously, I nodded my head as reply.

Umangat ang kabilang gilid ng kanyang labi at marahang bumaba bago gumapang sa aking ibabaw. Naramdaman ko ang paghaplos ng kanyang kamay sa hita ko habang namumungay na nakatingin sa akin.

Muli niya akong hinalikan na agad ko namang tinugon. Tulad kanina ay marahan at idinuduyan ako ng mga halik niya sa kawalan, idagdag pa nga ang naglilikot niyang kamay sa aking hita.

"Ughhhmm..." I moaned when his hand reached my v-gina.

He's cupping it outside the cotton shorts that I am wearing.

Bumaba ang kanyang labi sa aking panga, paibaba sa aking leeg at doon ipinaikot-ikot ang mainit niyang dila. I craned my neck to gave him more access as I shut my eyes tight, anticipating for his next movement.

I felt him sucked my neck and licked it afterwards as he grip the waistband of my short. He slowly took it off with my panty.

He got up and stared at my glory as if he's ready to pounce his prey. Marahan niyang pinarte ang aking hita at saglit na tumingin sa akin.

"Hold on the sheets tight," he said and crouched his head on my p-ssy.

"Matt—OHHHHHH..." Hindi ko na naituloy pa ang aking balak na pagsaway dahil sa pag-aalala na mabigla ang kanyang binti nang simulan niya akong kainin doon.

Mahigpit akong napahawak sa kobre kama nang supsupin at dilaan niya iyon nang mariin.

He's being rough and more needy than me.

Pinatigas niya rin ang kanyang dila at inilabas masok iyon sa pagkababae ko.

I arched my back in pleasure, "Yes, deeper Dada. Ohhhh..." I whimpered and tightened my grip on the bedsheet.

He expertly thrust his tongue inside my core as he started playing with my cl-t.

"Ohhh... Matthew, please fill me already," wala sa sariling pakiusap ko sa gitna ng kanyang ginagawa.

Ngunit tila hindi niya narinig ang daing ko dahil patuloy niya pa ring kinakain ang aking hiyas.

"Fvck!" I hissed as my body fell back when he suddenly inserted his finger inside my cavern, thrusting together with his tongue.

Naiiyak akong napaungol sa bawat paglabas masok ng kanyang daliri at dila. Tuluyan nang nag-apoy ang aking katawan sa matinding init na kanyang pinadama.

"I'm near Matthew, ohhh... yes, faster, Dada." I pleaded and hold onto his hair.

Agad niya namang ginawa ang aking pakiusap, mas binilisan niya pa ang pag-f-nger sa akin at dinagdagan pa iyon ng isang daliri. Ang kanyang dila ay lumipat sa aking kl-toris ay nilaru-laro iyon kasabay ng paglabas-masok ng daliri niya.

Bahagya kong iniaangat ang aking pwetan sa tuwing babaon ang kanyang daliri sa aking loob kasabay nang pagdiin ko sa kanyang ulo sa basa kong alaga.

"Da—Ohhhh..." Naputol ang balak kong pagtawag sa kanya nang sumabog na ang namuo kong katas.

Nanginig ang aking tuhod sa bawat labas niyon at tila saglit akong nabingi sa paligid ko.

Naramdaman ko ang kanyang pag-angat sa aking ibabaw ngunit hindi ko siya agad mabigyang pansin dahil sa panghihina ko.

ATRÓMITOS ORGÁNOSI #1 : POISONER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon