CHAPTER 16

27.9K 1K 148
                                    

"GET FVCKING OUT OF MY ROOM!" I yelled, glaring at him.

Nakatayo ako sa ibaba ng kama habang siya naman ay prenteng nakadapa roon. Nakatukod pa ang kanyang siko at nakapatong sa kanyang palad ang mukha niya habang nakatitig sa akin.

"What? We should make it normal for us to sleep together," he said in flat tone.

Napaawang naman ang bibig ko at hindi makapaniwalang tumingin sa kanya.

"Ano't hindi pa nga tayo ikinakasal nangmamanyak ka na," I stated.

His lips formed a sexy smirk then he got up from the bed. "Hindi ako ganito mangmanyak, Sophia," he said huskily.

I rolled my eyes and walked towards him.

Akala niya naman maaapektuhan ako roon.

Kinuha ko ang unan ko saka siya masamang tiningnan.

"Kung ayaw mong umalis, then fine! Ako ang aalis. Bwiset!" inis kong sabi at napagdesisyunang sa guest room matulog.

Asta akong tatalikod nang mabilis niya akong hawakan sa braso at hinila dahilan para mapahiga ako sa kama.

"Ano ba?!" asar kong asik at babangon na sana ngunit mabilis niya akong nakubabawan dahilan para mapatigil ako sa aking pagkilos.

Tila may bumara sa aking lalamunan para hindi ako makapagsalita nang sandaling nagsalubong ang paningin namin.

Ngumiti siya at marahan na hinaplos ang mukha ko. Awtomatiko naman akong napapikit sa init ng daliri niyang naglalakbay sa balat ko.

Ano'ng hipnotismo mayroon ang katawan niya?

Pakiramdam ko ay buhat nang may nangyari sa amin ay nag-iba na ang dating ng presensya niya sa akin. Siguro ay gano'n na lang ang pag-iiba ng lahat dahil siya ang nakauna sa akin. Somehow, I appreciate how he took care of me back when I was lacerated.

"I miss this. I miss your body being close to me," he whispered in hoarse voice.

Dalawang beses akong pilit na lumunok at marahan na idinilat ang mga mata ko. We stared at each other. Funny to think that I am starting to like his ruthless eyes.

"Get away from me," I barely manage to say.

He grinned and buried his face on my neck that made me flinched in shock.

"Matthew!" I called his name as my heart skipped a beat.

"What did you do to me, woman?" he spoke as I felt his heavy breath.

Mariin akong napapikit dahil tumatama ang mainit niyang hininga sa leeg ko, hindi rin nakatulong ang paggalaw ng kanyang labi mula roon.

"A-Ano ba'ng sinasabi mo?" nauutal kong tanong.

"You are making me crazy and possessive as hell."

"Are you tricking me with your sugarcoated words so I will sleep with you?" I rolled my eyes.

He chuckled on my neck, causing me to bit my lower lip. "Maybe yes, maybe no," he answered and glanced at me.

"Can I kiss you?" he asked softly while staring in my eyes.

Hindi ko napigilan ang pag-awang ng labi ko kasabay nang pagpigil ko sa hininga ko.

Did he just ask for my permission?

[WARNING: MATURE CONTENT. NOT SUITABLE FOR 17 BELOW. PERO DAHIL MAKULIT KANG NILALANG WALA NA AKONG MAGAGAWA. PS: PLEASE CHANGE YOUR UNDERGARMENTS AFTER]

ATRÓMITOS ORGÁNOSI #1 : POISONER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon