Những tia nắng chiếu vào làm cô khẽ nhíu mày , có chút chói mắt. Khẽ xoa mắt rồi ngồi dậy, cơn đau đầu làm cô khẽ nhíu mày, đưa tay đang che mắt lên xoa nhẹ hai bên thái dương. Một lúc sau, đã dịu đi với cơn nhức cũng như quen với ánh nắng rồi cô mới nhìn chung quanh, cả căn phòng im ắng chỉ có mình cô. Nắng bên ngoài cũng khá gắt xem ra thời gian không còn sớm nữa.
Ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì nhỉ, cô nhướn mày cố nhớ lại, cô nhớ rằng hôm qua mình say khướt, rồi về khách sạn, còn những chuyện còn lại cô hoan toàn không nhớ gì cả. Nhưng nhớ đến đây lại chợt làm cô giật mình, hôm qua cô say như thế, mà trong phòng không chỉ mình cô mà còn có nó nữa, hoảng sợ nhìn xuống thì trên người cô vẫn còn nguyên bộ đồ hôm qua, chỉ là có chiếc chăn đắp hờ trên bụng, còn giày cũng được gỡ ra đặt một bên rồi.
Nhìn trong phòng thì không thấy nó đâu, nhưng mà cô cũng chả quan tâm lắm. Lấy điện thoại trong túi xách ra xem, thì ra đã hơn 1 giờ trưa rồi, trễ thế sao. Khẽ xoa xoa mày them lần nữa, cô ngồi dậy đứng lên vào restroom, hôm qua uống say cả người mệt mỏi , nên tắm cho thoải mái thì tốt hơn.
Cô tắm xong thì chỉ đơn giản khoác áo tắm ra ngoài, nhưng vừa ra ngoài thì đã nhìn thấy kẻ mà cô không muốn nhìn thấy đang ngồi trên sopha. Nó nhìn thấy cô từ trong phòng tắm ra thì khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói
"Cậu thức rồi sao, ?"
Cô chỉ liếc mắt không them trả lời nó, bước đến bàn trang điểm lấy máy sấy tóc. Nó cười nhạt nhưng vẫn tiếp tục nói
"Hôm qua cậu uống nhiều rượu như thế nhất định là rất đau đầu, tôi có mua cháo cho cậu rồi, cậu ăn đi cho nóng" nó mỉm cười chỉ hộp cháo trên bàn
Cô bây giờ mới liếc nhìn hộp cháo rồi liếc nhìn sang gương mặt nó, phía má sung lên, còn hiện rõ cả 5 ngón tay, chỉ mới một đêm mà đã ra ngoài sinh sự đến nôi bị người ta đánh rồi sao. Đúng là đáng đời, cô hoàn toàn không biết rằng thủ phạm đó là mình.
Nó thì thấy tằm mắt cô đang nhìn má mình, nghĩ rằng cô nhớ chuyện tối qua nên nhanh chóng lên tiếng nói
"Tôi không sao đâu, cậu không cần lo, tôi biết cậu không cố tình" nó mỉm cười nói
"Là tôi làm?" cô nhướn mày, giọng có chút khó tin nhìn nó, chuyện này cô không có chút ấn tượng thì phải
"Đừng nói những chuyện này nữa, cậu mau ăn cháo đi, nếu không sẽ đau bao tử đó" nó vội chuyển sang đề tài khác dù gì chuyện tối qua cũng chẳng vui vẻ gì mà nói đến làm gì cả.
"Ừ, để đó đi" cô lạnh giọng nói rồi mở máy sấy tóc mình
Nó chỉ cười buồn, đêm qua, cái tát đó không phải là tát vào má nó, mà là vào long nó, nó cả đêm không ở trong khách sạn mà đi long vòng khắp nơi. Nó suy nghĩ rất nhiều, nó biết cô ghét nó, nhưng không ngờ lại ghét đến thế. Nhưng chẳng phải đây là những chuyện nó đã biết trước rồi sao. Thôi thì 2 năm này, chí ít 2 năm nay, được bên cạnh cô thì nó cũng đã mãn nguyện lắm rồi. Nếu cô không thích nó chạm vào thì nó sẽ không chạm vào, nếu là những chuyện cô không thích nó nhất định sẽ không làm. Chỉ cần cô vui là được rồi, còn lại những chuyện khác đều không quan trọng. Nhưng nó không thích cô uống rượu, nó sợ cô sẽ mệt và đau bao tử, nó muốn chăm sóc cô thật tốt . Mà cô sẽ khó mà nhận nên thôi cứ yên lặng mà làm, đừng để cô them khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say that you need me
RandomVô luận chị làm gì tôi cũng sẽ ủng hộ chị, vô luận chị đi đâu tôi cũng sẽ theo chị. Thế nhưng nàng ủng hộ đằng sau có ai biết bao nhiêu nước mắt đã rơi, luôn tiến về phía trước không chùng bước thì trong lòng nàng có bao nhiêu vết thương