MO | TWENTY SEVEN

287 35 0
                                    

Khione's POV

"What the hell are you thinking?" I hissed at Lowe when he started dragging me outside the mall. "Teka- paano sila.."

"Malalaki na 'yon. Kaya na nila ang sarili nila. Don't mind them. Alright?" He gave me a slight bored look but I saw a smirk that he tried to hide.

"What are you planning huh?" Masama ang kutob ko sa pag ngisi niya. Mahirap talaga pagkatiwalaan 'tong lalaking 'to eh.

"What?"

"Are you planning something bad? To me? To my body? What will you do, huh?" I said as I can feel my eyes  burning with fire, starting to get mad.

He stopped walking and look at me with awe, "Wow, woman." Nakaawang ang bibig na sambit niya.

"I swear to God, Lowe. Whatever you are planning, stop it now. I don't mind kicking your balls in front of these people." Pagturo sa mga taong may sariling mundo na kasabay naming maglakad sa labas ng mall.

I think he was really caught off guard for some reason which is I don't know what is.

"Damn woman, you never fail to surprise me with your wide imagination." He said with amazement.

Nagsimula na ulit siyang maglakad. Kita ko pa ang pag galaw ng balikat niya kaya alam kong tumatawa ito kahit pa likod niya ang kaharap ko.

"Hindi mo ba ako narinig? Ang sabi ko, itigil mo ang masamang pinaplano mo."

"And I told you that we will go on a date." He stopped walking then he faced me. "You're 20 and I am 22 but that doesn't mean that I am capable on doing something without even thinking what will happen next." He told me while looking straightly into my eyes. "Or a thing that I will regret doing without asking for your consent."

"W-well.."

"So, chill out you crazy mind." He messed up my hair. "Enough with thinking about something indecent. I'm starting to think that you really like my body more than I do." Mabilis siyang umatras ng makitang tumaas ang kanang kamay ko.

"Pasampal. Isa lang talaga, promise. Hindi masakit." Patuloy siya sa pag iwas habang umaabante ako at akmang lalapatan ng palad ang pisngi niya.

"--Ohh!" Sambit ko ng matisod ng matapakan ko ang nakalas na sintas ng sapatos.

"Oh shit!" Mabilis na pag hakbang niya para masalo ako. "Be careful..." Saad niya ngunit nanatili ang mata lalo na't ngayong halos mag dikit na ang aming mga mukha.

"They look good together."

"Aww, so sweet."

"Are they married though? The guy looks good."

Nabaling ang tingin ko sa huling babaeng nagsalita na kadadaan lamang sa gilid namin.

"Pwede bang itikom mo yang bibig mo o kaya hinaan mo yung boses mo? Haharot ka nalang yung maririnig ko pa." Hindi ko rin alam kung bait inis kong hinarap ang babae at may galit na sinambit iyon.

"What is she talking about?" The girl looked at me. Disgust was evident in her face.

"Umalis ka sa harap ko." Pagtaboy ko pa rito.

"Are you crazy?" Kunot noong saad niya ng hindi pa rin maintindihan ang sinasabi ko.

I almost forgot that we're in London but I don't care. I am pissed right now and I don't even know why.

Morpheus ObsessionWhere stories live. Discover now