Chapter 29

49 2 0
                                    

*background music is available*

Making a Move

Sihyeon's POV

Paglabas ko dala ang glass of water ni unnie, ay nakita ko na sila nag-uusap ni Eunji.

Nilapag ko naman ang tubig sa mini table at tumabi sakanila sa sofa.

"Oh ano pinag-uusapan niyo?" Tanong ko kaya napatingin sila sakin.

"Wala naman kinamusta ko lang si Eunji" saad ni Jiwon unnie at nginitian ako kaya napatango na lang ako.

"Ganun pala, si Eunji pala talaga ang pinunta mo rito tama unnie?" Sabi ko na may halong pang-aasar kaya agad siyang nasamid sa tubig nang uminom siya, habang si Eunji naman ay bahagyang nagulat sa pagkasamid niya.

Tumikhim naman siya at inilapag ang baso ulit bago nagsalita.

"Well. . . May isang reason pa. . ." Unnie said tsaka sumandal sa sofa kaya natigilan ako, so she's admitting na si Eunji ang pinunta niya dito?

"Eunji pwede bang iwan mo muna kami ni Sihyeon? May pag-uusapan lang" Jiwon softly said to Eunji na parang labag pa sa kalooban niyang umalis si Eunji sa tabi niya.

"Okay" Eunji shortly answered at pumunta sa kusina.

Binalik ko naman yung tingin ko kay Jiwon unnie nang makaalis si Eunji at nagtataka siyang tinignan.

"What is it Jiwon unnie? Seryoso ba yan?" I curiously asked.

🐈🐈🐈

Yoorim's POV

"I can't wait, I really want you right now baby~" my 'girlfriend of the day' said then caressed my cheek while we're driving on our way to my bar.

Kilala ang bar na pagmamay-ari ko kaya maraming pumupuntang tao roon, you know what that means? More people, means more girls I'll gonna have haha! Kapag may nakuha akong girl na type ko, I commonly fuck them at my bar but don't worry, I have a private room there na pwede silang dalhin, hindi ko kasi ugali dalhin ang mga babae ko sa bahay. I just don't like na nai-invade yung personal space ko. I seriously don't know how many girls na ang nadala at nai-kama ko roon actually but who cares anyway?

"Be patient, we're almost there baby I'll fuck you later" I said then smirked at her so she just seductively bit her lower lip and looked at me lustfully.

The stoplight suddenly turned red kaya huminto na muna kami saglit dahilan para magkaroon ng chance yung girlfriend ko ipulupot ang mga braso niya sa leeg ko then suddenly kissed me hungrily, well I really don't mind though and just kissed her back.

While we're busy tasting each other's lips, agad akong natigilan nang mapatingin ako sa labas ng bintana at namukhaan yung babae hindi kalayuan.

It's Yiren. . .

Nasa loob siya ng coffee shop at busy magbasa ng libro, madali ko siyang nakita because she's sitting near at the glass window of the coffee shop and damn she's so freaking beautiful even though she's just sitting there mindlessly!!

"Baby? May problema ba?" The girl asked me nang tigilan ko siyang halikan at natulala na lang ako sa kinaroroonan ni Yiren ngayon.

"We're over, now get out" I seriously said while not looking at her.

"W-what??" Respond niya kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Did you not heard me? I said get out of my car!" Inis na sabi ko kaya nagulat siya at hindi makapaniwalang tinignan ako.

My PetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon