kabanata 22

465 37 0
                                    

Ilang minuto ang lumipas ng kumatok si mommy sa pintuan. Kakain na raw kami. Nauna ng bumaba ang dalawa habang masama pa rin ang tingin ko kay Mike. Umiling na lamang ako at sinimulang magpalit ng pantulog. I almost forgot to change my clothes. Bumaba na ako at naabutan ko si dad na nakaupo sa usual sit Niya.

Umupo ako sa tabi ni Aiden. Nasa gitna Namin Siya ni Mike. I kiss my dad cheeks before I sit down. I just smile at mom. Mabuti na lang malaki ang pag unawa ni mommy sa tuwing busy na ang uwi ni daddy. Kung ako siguro iyon ay malaki na ang overthink ko.

"Grandma? Grandpa?" Aiden called his grandparents.

"What is it?" Dad ask him.

I am busy eating my own food when Mike change his sit. Tumaas ang Isang kilay ko sa kaniya. Mike look at Aiden and ignore me. Tumayo si Aiden at umupo sa hita ni daddy. Umiling na lamang ako. Kàya pala nagpalit rin ng pwesto si Mike.

"Daddy promise me to give me a sibling but mommy said, she can't give me a new sibling." Aiden pout.

Umiwas ako ng tingin ng tapunan ako ng tingin nila mommy at daddy. Parang umiba ang ihip ng hangin sa pagilid. Nag init rin ang mga pisngi ko dahil sa hiya. Napaayos ako ng upo ng maramdaman ang mainit na kamay ni Mike sa aking hita. I look at him, angrily.

He ignore me!

Gumalaw ang kaniyang kamay pataas pababa sa aking hita. Halos malagutan ako ng hininga dahil ang kaniyang kamay ay halos umabot na sa aking gitna. Kapag alam niyang malapit na ay titigil Siya bago manggigil na pisilin ang hita ko. I can't concentrate with my own food.

"Is it true Lau?" Dad seriously ask me.

"Huh?" I ask out of nowhere.

I don't understand what my dad ask me. I clear my throat. Umayos rin ako ng upo at pasimpleng inalis ang kamay ni Mike sa aking hita. Ngumiti ako ng hilaw dahil sa hiya. Dad are waiting for me to say something. But I don't know what his question all about? I didn't hear it clear. I was distracted with Mike's hand on my lap.

"Yes dad?" Patanong kung sagot sa aking ama.

Dad nod his head and smile widely. I was about to glare at Mike when I saw Aiden jump and run towards me. He hug me thigh and kiss my cheeks. He sit down on my lap. I look at my son confused. Tumawa rin ako ng hilaw dahil doon.

I don't know why my son are happy right now.

I look at Mike. I saw how he bite his lips. Pinipigilan niyang ngumiti ng malawak. Tumaas ang Isang kilay ko sa kaniya. Umiwas Siya ng tingin pero hindi nakaligtas sa akin ang kaniyang matang tumingin kay Aiden. He wink at my son! What does it mean?

"Thank you mommy..." Aiden was too sweet.

I laugh awkwardly and kiss his forehead and didn't say a word. Matapos naming Kumain ay nagpresinta akong maghuhugas ng pinag kainan Namin but mom didn't let me.

"Just take a rest, Lau. I know your tired." Mom kiss my cheeks.

I nod. "Good night mom." I kiss her cheeks and walk into the living room.

Dad and Aiden are watching their. Mike are nowhere to be found. I shrug my shoulder and slowly walk towards them. Dim ang light habang nanonood sila ng paboritong palabas ni Aiden. The detective conan. Nakahiligan Niya siguro iyon simula ng ipahiram ko sa kaniya ang phone ko. He was accidentally click that episode na halos sunod sunod na niyang pinapanood.

"Aiden baby? It's getting late... Let's take a rest." I spoke in low voice.

Mamaya ko na lamang hahanapin si Mike. I need to talk to him about his promise to Aiden. Bakit kung makapagsabi Siya noon ay Akala mo ganoon lang kabilis ibigay ng hiling Niya? Umiinit na Naman Ang ulo ko kapag naalala ko na Naman Ang sinabi ni Aiden sa akin.

Aiden look at me and so dad. Umiling si Aiden. I sigh. Kailan pa naging matigas ang ulo ng anak ko? Dad chuckle and smile at me. I smile weakly. I need to rest and I have work tomorrow. Wala pa rin akong pahinga but I need to make sure that Aiden is peacefully sleeping before I sleep.

"Aiden?" I seriously called my son name.

"Sa amin muna Siya tatabi, Lau. Take a rest already..." Dad said and kiss my forehead.

I kiss his cheeks and nod. My son hug me and give me a goodnight kiss. Iniwan ko na sila doon ni daddy at naglakad na ako papasok sa loob ng kwarto ko. Bukas ko na lang aabalahin pa si Mike. The soft matress on my bed are calling me. I need to rest because I can't take a leave tomorrow. Boss are going somewhere else, I guessed?

Hindi ko pa napag aaralan ang kaniyang meeting Kinabukasan. Maaga na lamang akong papasok kung sakali. Pagkabukas ko pa lamang sa aking kwarto ay may humila na sa akin papasok at agaran akong isinandal pagkasara ng pintuan. I can't utter a word because of shock.

"Aiko..." Mike whisper and started to kiss my shoulder slowly.

He was wearing his boxer and nothing's on top of him. Wala siyang suot na kahit na ano maliban sa boxer Niya. I try to push him away. I don't have time to do it right now. I am tired and I have work tomorrow. Bawal na rin akong lumiban sa pagpasok sa trabaho ko dahil baka masisante na ako ng bago kung amo.

Hinuli ni Mike ang dalawang kamay ko at inilagay sa aking uluhan. I bite my lower lip when Mike started to draw a circle on my neck and bite it. I groan in protest. Naglumikot ako pero iniipit Niya ako sa kaniyang katawan. I can feel the heat in my whole room right now. The heat of his body that sent shiver on my body.

Mike started to kiss my jaw and my cheeks before he claim my lips. I didn't let him enter his sinful tounge. Ang isa niyang kamay na nasa aking bewang ay nagsisimulang maglumikot. I moan softly when he started to play with my mountain. He did it on purpose. His sinful tounge started to roam inside my mouth.

I am trying to control myself right now. I know I am tired but damn this feeling that I can't ignore. Naghabol ako ng hininga ng iwan Niya ang aking mga labi at bumaba sa aking panga, na napunta sa aking dibdib. I don't know how he remove my top so quickly. I groan when he leave a mark on the top of my right breast.

"Mike..." I said almost a whisper.

He planted so many wet kisses on my stomach. I feel the weird feeling. It's like a butterfly on my stomach that I feel right now while Mike are kissing my stomach. Nagsitaasan ang mga balahibo ko sa katawan ng marinig ang kaniyang sinabi. Doon ko lang rin napansin na hindi na Niya hawak ang dalawang kamay ko.

He was there, facing my stomach. He bend his knees while looking at me. His warm hand are caressing my stomach. As if telling me something that I can't figure out.

"Aiko... I want another Aiden..."

I was about to open my mouth and push him when he suddenly carry me and put me into bed. I also hear the lock sound on my door. Pumikit ako ng mariin. I try to push him away but he pin my both hands on my head. He was on my top and looking at me, directly on my eyes.

"I have work tomorrow, Mike..." I inform him.

He nod and lean down. He started to kiss my shoulder again. I bite my lip and close my eyes tightly. Mike are not listening!

"I know..." He whispered.

Ngumiwi ako ng Lahat ng bigat Niya ay nasa akin. Itinungkod Niya sa magkabilaan ko ang kaniyang kamay. Tinitigan ko Siya. He was looking at my lips. Umirap ako dahil doon. I feel cold. Ngayon ko lang naramdaman ang lamig sa aking balat.

"Give me another chance, Aiko... I badly want to give Aiden's a brother..." Mike look at me sweetly.

I didn't say a word. Hindi pa ako sumasagot ng halikan na Naman Niya ako. I catch for an air to breath when he let go of my lips. He smile weakly and his eyes are sad?

"Aiko... Aiden will be happy if he find out that he will be a big boy now."

Umirap ako dahil sa narinig. Ginagawa pa niyang dahilan ang anak Niya para magawa ang gusto Niya. He chuckle and kiss my lips again.

"Excuses..." I push him.

Humiga Siya sa aking tabi at niyakap ako ng mahigpit. He cover me with my blanket. I can also feel that hard thing on my back. I rolled my eyes.

"Alright, wait untill well get married..." He kiss me one more time and hug me tight.

Taming Aiko LaureenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon