Edit by ttan
Ôn Noãn chớp mắt nhìn Hướng Đồ Nam trên giường bệnh, rồi khẽ lắc đầu sau lưng Hà Chấn Thần.
Hướng Đồ Nam rất ngầm hiểu với cô, hai chữ "Noãn Noãn" đến bên miệng rồi lại nuốt xuống.
Hà Chấn Thần không thấy được động tác nhỏ của Ôn Noãn đằng sau anh ta, chỉ liếc Hướng Đồ Nam, khóe mắt đuôi mày đầy vẻ đắc ý.
"Sao, thế này đủ xinh đẹp rồi chứ?"
Hai mắt Hướng Đồ Nam dán chặt trên người Ôn Noãn, mỉm cười, dường như nhìn đến ngẩn ngơ.
Điều này làm cho Hà Chấn Thần đắc ý hơn, lại thúc giục anh lần nữa: "Mau cho cái đánh giá đi."
Anh ta nói tiếng Anh suốt, ánh mắt Hướng Đồ Nam vẫn dừng trên khuôn mặt Ôn Noãn, nhưng nói lại là với anh ta: "Nói tiếng Trung."
Hà Chấn Thần như thể bị bóp cổ, tắt điện, cứng đờ, hừ lạnh một tiếng.
"Cậu thiếu đòn đấy hả, tôi là người Hong Kong...... Được rồi, đừng đánh trống lảng, cậu nói ngay xem thế này có đẹp hay là không đi."
Câu đầu là giọng Bắc Kinh, câu sau là tiếng Thượng Hải, câu cuối này, lại rõ ràng rành mạch, tiếng phổ thông tiêu chuẩn không thể tiêu chuẩn hơn.
Anh ta nói xong còn quay đầu lại nhìn Ôn Noãn, rồi dùng tiếng Quảng Đông nói thêm một câu: "Cô Ôn, đừng để ý nhé, tôi chỉ đùa một chút thôi."
Ôn Noãn không nhịn được mà bật cười.
Hà Chấn Thần này có thể làm bạn với Hướng Đồ Nam, thật sự không khiến người khác thấy ngạc nhiên chút nào.
Khóe miệng Hướng Đồ Nam cũng chứa nụ cười, nhìn Ôn Noãn không rời, dịu dàng nói: "Đẹp. Người đẹp nhất tôi từng thấy."
Hà Chấn Thần mặt mày hớn hở, tưởng chừng như sắp bay ngay lên mây, kết quả lại bị Hướng Đồ Nam nói một câu kéo về nhân gian.
"Nhưng cô ấy thật sự là bạn gái cậu sao? Có ai gọi bạn gái mình là 'Cô X' ư?"
Hà Chấn Thần lại một lần nữa như con gà trống bị bóp chặt cổ, nhưng vẫn vịt chết cái mỏ còn cứng: "Tình thú không được sao? Ánh mắt nghi ngờ của cậu là ý gì, cậu cho rằng tôi không có sức hấp dẫn lớn như vậy...... Được rồi, tuy rằng tạm thời vẫn chưa phải, nhưng sau này có thể phải nhé." Anh ta lại quay đầu, cười tủm tỉm hỏi Ôn Noãn, "Cô Ôn, tôi vẫn chưa có bạn gái, cô có bằng lòng nhận lời theo đuổi của tôi không?"
Ôn Noãn cười nhìn Hướng Đồ Nam một cái, khẽ lắc đầu với anh ta: "Thật sự xin lỗi anh, Hà tiên sinh, anh rất ưu tú, nhưng trong lòng tôi đã có người khác."
Mặt Hà Chấn Thần lập tức sầm xuống, cái dáng vẻ khoa trương này, như thể anh ta thực sự khó chịu lắm vậy.
Hướng Đồ Nam cười càng lợi hại hơn, đúng là không che giấu chút nào.
"Không được à. Nếu không đến lượt tôi hỏi."
Anh nhìn cô, nhìn mãi vào đôi mắt cô, nói chậm rãi, gần như từng từ từng từ một, nhẹ giọng hỏi, "Em có thích anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Noãn
General Fiction[Hoàn] HƯỚNG NOÃN (Tên truyện được ghép từ tên hai nhân vật chính Hướng Đồ Nam và Ôn Noãn) Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Nữ chủ Couple: Ôn No...