Chương 8

7.4K 233 6
                                    

Edit by ttan

Ôn Noãn trước kia gọi Hướng Đồ Nam là tiểu nam nhân Thượng Hải, nguyên nhân là vì một vài luận điệu mà cô thường nghe được.

Ví dụ như, phụ nữ Thượng Hải sống tinh tế và mạnh mẽ hơn, trong khi đàn ông Thượng Hải thường dịu dàng hơn, lo toan việc nhà, trên đường tan làm có thể nhân tiện ghé chợ mua thức ăn mang về.

Nhưng một dạng nước nuôi trăm dạng người (1), giống như định kiến về việc phân chia người tốt người xấu theo vùng, gắn mác cho mọi người theo vùng, chắc chắn cũng có bất công.

Trên thực tế, sau khi cả hai bên nhau, Ôn Noãn mới biết, Hướng Đồ Nam là vì rất không "tiểu nam nhân", ở quê nhà đánh người ta vào viện, bố Hướng vì tức giận nên mới ném anh đến đây, giao cho ông nội Hướng xuất thân quân nhân quản giáo.

Nhưng ông nội Hướng quá nghiêm túc, Hướng Đồ Nam cảm thấy ở cùng ông chắc chắn không có tự do.

Anh người này cực kỳ xảo quyệt, vì thế đã nghĩ ra một biện pháp, một bên nói ông nội Hướng đã lớn tuổi và nghỉ hưu rồi, cần dưỡng lão thật tốt, một bên lại nói mình với con chú tuổi tác xấp xỉ, ở cùng có thể chăm sóc lẫn nhau, đồng thời xúi giục em họ nói đỡ cho mình, cuối cùng cũng được như ý muốn, thành công được sắp xếp đến nhà của người chú cũng trong quân đội, lúc ấy mới chuyển đến trường Ôn Noãn.

Chú Hướng cùng thím Hướng đều có công việc, quanh năm không ở nhà, vốn cũng đang đau đầu vì con trai mình, đối với việc Hướng Đồ Nam đến đây, hiển nhiên vô cùng hoan nghênh.

Mà bởi vì hai người họ luôn bận rộn, nên đã cho hai anh em họ không gian rất tự do.

Sắp xếp này, có thể nói là mọi người đều vui mừng.

Cho nên toàn bộ thời gian ở cấp ba, luôn theo sau Hướng Đồ Nam là tay sai nhỏ Hướng Mộc Dương, ngay cả lúc anh cùng Ôn Noãn yêu đương, cũng thường tiện thể mang theo cậu ta.

Lần đầu tiên thân mật của Ôn Noãn và Hướng Đồ Nam, chính là ở trong căn phòng nhỏ của nhà chú Hướng, lúc ấy Hướng Mộc Dương đang chơi game trong phòng ngủ của mình.

Nhưng nguyên nhân thật sự tại sao hồi đó anh đánh người ta, Ôn Noãn sau khi thành đôi với Hướng Đồ Nam mới thực sự biết.

Lúc ấy trong lớp anh có một bạn gái, bị một nam sinh cùng trường bắt nạt. Nhưng nam sinh kia là vị thành niên, chưa đủ mười sáu tuổi, cho dù trình theo pháp luật, hình phạt đưa ra cũng rất hạn chế. Mà nhà người đó lại cũng có chút của cải, hoàn cảnh nhà bạn gái lại bần hàn, cuối cùng bố mẹ bạn gái đành nhận một khoản tiền bồi thường từ nhà nam sinh trong nỗi tủi nhục.

Kết quả là cùng hôm đó, nữ sinh tự sát.

Chuyện này vốn dĩ không liên quan gì đến Hướng Đồ Nam, anh và nữ sinh kia cùng lớp, thật ra ngay cả nói chuyện cũng chưa từng nói qua mấy câu.

Nhưng hôm đó, khi nghe thấy nam sinh kia nói chuyện với người xung quanh về nữ sinh đã mất kia, nói rằng nhà cô ấy đã nhận tiền rồi, còn nói nữ sinh tâm lý mong manh, vân vân.

Hướng NoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ