Edit by ttan
Sáng sớm Ôn Noãn đã liên lạc qua với Ôn Uyển, đối phương trong thời gian mẹ Ôn nằm viện xin nghỉ nhiều quá, hôm nay bị giáo sư găm giữ, không rảnh rỗi.
Hai chị em thường xuyên liên lạc, nên cũng không thấy đáng tiếc.
Cô đi thang máy lên nhà, tới trước cửa nhà, đoán chừng giờ này, dì giúp việc chắc đang đi mua đồ ăn rồi.
Cô không muốn quấy rầy mẹ Ôn nghỉ ngơi, tự lấy chìa khóa từ trong túi ra mở cửa.
"Cùm cụp", khoá cửa mở ra, Ôn Noãn đẩy cửa vào, sững sờ ngay tại chỗ.
Trên sô pha trong phòng khách, mẹ Ôn đang tiếp khách.
Mà người khách kia, là người mà Ôn Noãn tuyệt đối không thể ngờ được sẽ xuất hiện ở đây.
Bố cô.
Bố Ôn cũng hơi sửng sốt, ánh mắt cuối cùng vẫn hơi né tránh.
Mẹ Ôn từ trước đến nay luôn bình tĩnh, nhưng vừa mới trải qua phẫu thuật không bao lâu, không nên bị xúc động mạnh, cả người im lặng đến mức nhìn không ra một chút cảm xúc.
"Noãn Noãn? Đang yên đang lành sao lại đột nhiên trở về thế? Cũng không chào hỏi trước một câu."
Ôn Noãn cười một cái.
Hơi cứng nhắc.
Cô đứng bên cửa mấy giây, rồi nhân lúc thay giày điều chỉnh lại cảm xúc một chút, xong mới đi vào, đến ngồi xuống bên cạnh mẹ Ôn.
Bố Ôn lại liếc nhìn Ôn Noãn một cái, ánh mắt có chút bối rối, đúng lúc này Ôn Noãn cầm lấy dao gọt hoa quả, người bố Ôn rõ ràng hơi lùi lại về phía sau.
Khóe miệng Ôn Noãn hơi cong lên một cách không dễ phát hiện.
Là buồn cười thật, lại có chút tự giễu.
Nhìn xem, cô đang dọa chính bố ruột mình.
Hồi đó khi thi đại học xong, bỗng có một ngày, lúc cả nhà đang quây quần bên nhau, mẹ rất bình tĩnh tuyên bố với hai chị em các cô một tin tức: Bà và bố Ôn đã ly hôn hôm qua rồi.
Trong tiềm thức của Ôn Noãn, luôn không muốn nhớ lại ngày hôm đó.
Gia đình tưởng chừng như hoàn hảo bỗng chốc tan vỡ, người bố cô luôn kính trọng và ngưỡng mộ, hình tượng ầm ầm sụp đổ.
Toàn bộ cảm xúc của mẹ Ôn, sớm đã bị mài mòn bởi thời gian hơn một năm đó, chỉ còn lại vẻ dửng dưng.
Ôn Uyển luôn luôn dịu dàng yên tĩnh, đau lòng mà nước mắt không ngừng rơi.
Chỉ có Ôn Noãn, cô trước nay tính tình không tốt, ngày đó càng như đã phát điên lên.
Cô đánh bố Ôn bằng mọi thứ có thể chạm vào cạnh bên, mắng chửi ông ta bằng đủ thứ từ ngữ khó nghe.
Có thể là cuối cùng cũng thấy hơi áy náy, bố Ôn luôn không nói lời nào từ ban đầu, mãi đến khi Ôn Noãn không biết dùng gì đó đánh vào trán ông ta.
Bố Ôn đã tàn nhẫn đánh Ôn Noãn một bạt tai.
Khóe miệng Ôn Noãn bị rách, chảy máu, nước mắt lưng tròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Noãn
General Fiction[Hoàn] HƯỚNG NOÃN (Tên truyện được ghép từ tên hai nhân vật chính Hướng Đồ Nam và Ôn Noãn) Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Nữ chủ Couple: Ôn No...