Chương 3

8.6K 251 19
                                    

Edit by ttan

Lần đầu tiên gặp mặt, vừa không tốt đẹp, cũng không lãng mạn, còn đi kèm với bạo lực, nhưng sau này nhớ lại, vẫn cứ cảm thấy ngọt ngào.

Có lẽ là vì tại nơi này, chứa đựng một chữ "Yêu".

Sau này, khi hai người bên nhau, Ôn Noãn hỏi Hướng Đồ Nam: "Lúc ấy anh rất muốn đánh em có phải không?"

Anh vẻ mặt ghét bỏ liếc cô: "Em nói xem?"

Cô dẩu miệng bất mãn: "Anh thật sự muốn đánh em? Sao anh có thể đánh con gái chứ?"

Hướng Đồ Nam lẽ thẳng khí hùng đáp lại cô: "Anh sẽ không chủ động đánh con gái. Thế nhưng hô hào nam nữ bình đẳng bao nhiêu năm như vậy, đối phương ra tay trước, tại sao anh không thể đánh trả?"

Thản nhiên thư thái, không một chút vẻ xấu hổ, hoàn toàn không quan tâm ánh mắt người đời.

Nhưng anh cũng không có đánh cô.

Ôn Noãn rất đắc ý, ôm eo anh, trán dựa trước ngực Hướng Đồ Nam, được lợi còn khoe mẽ hỏi: "Tại sao anh không đánh em? Có phải lúc ấy đã thích em rồi đúng không?"

"Nói linh tinh!" Anh rất không kiên nhẫn đẩy mặt cô ra, "Điên rồi đúng không?"

"Chắc chắn vậy rồi. Anh nhất định là nhất kiến chung tình với em." Ôn Noãn cười khanh khách.

Khóe miệng luôn mím chặt của Hướng Đồ Nam cong cong, tay đổi góc độ đẩy mặt cô, nắm lấy cằm cô. Môi anh áp lên môi cô, mạnh mẽ hôn một cái, một cái hôn mạnh mẽ.

"Ai nhất kiến chung tình với em." Giọng nói nóng bỏng, mang theo ý cười, "Rõ ràng là bị sắc mê hoặc."

----

Ôn Noãn thức tỉnh, cảm thấy cái chủ đề này không nên tiếp tục nữa.

Cô trước tiên trả lời bằng biểu tượng mặt cười.

Ngay sau đó lại nói: Các anh đang uống rượu hả? Vậy thì không quấy rầy các anh nữa.

Hướng Đồ Nam ngược lại dễ dàng đá đi hơn so với trước kia: Được.

Thật sự là bị cảm, không kể cổ họng đau, huyệt thái dương cũng nhảy thình thịch, có thể là do hút thuốc, cơm tối cũng ăn ít, dạ dày cũng rất không thoải mái, luôn có chút buồn nôn.

Ôn Noãn tinh thần không tốt, lại vẫn nghĩ đến bữa tụ tập tại "căn cứ địa" ở Bắc Kinh kia. Ấn mở vào nhóm WeChat "Bạn học vừa lúc gặp được thời niên thiếu", bên trong tin tức đã sớm bùng nổ.

Cô nhấp vào trên đầu, rồi lướt xuống xem từng cái.

Cái đầu tiên nhìn thấy, lại là có người đang hỏi cô vì sao rời nhóm và rời nhóm lúc nào.

Cô còn đang do dự xem có nên giải thích hay không, kết quả Chúc Yến Phi đã giải thích giúp cô rồi.

Xuống chút nữa, mọi người đã rời sự chú ý khỏi cô. Tán dóc về mọi thứ, chủ yếu là nói về Hướng Đồ Nam, dù sao thì tụ tập đêm nay chủ yếu là vì anh. Giữa chừng còn có người nhắc tới người dũng cảm theo đuổi anh kia.

Hướng NoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ