Chương 70 - Công chúa nhỏ Quyển Quyển nhà họ Hướng ( 3 )

3.5K 87 5
                                    

Edit by ttan

Anh thay tã sạch một cách thuần thục, rồi quan sát cái đã thay ra, xác nhận rằng màu sắc của đùm ị bình thường, thì mới cuốn cái tã dơ lại đem đi bỏ, ôm Quyển Quyển vào lòng lần nữa.

Từ khi Quyển Quyển sinh ra đến nay, ngoại trừ cho con bú, thật sự không có công năng gì, mọi việc khác gần như đều do Hướng Đồ Nam ôm lấy một mình, thời gian rảnh rỗi, anh còn phải lo cho Ôn Noãn.

Vốn dĩ đã sắp xếp một đội chăm sóc cho hai mẹ con, nhưng vì Hướng nhị công tử chịu khó quá mức, thường xuyên gặp phải tình trạng không có việc gì để làm.

Để lấy tiền một cách yên tâm thoải mái hơn, chỉ có thể nghĩ cách hướng dẫn nhiều hơn cho anh.

Quyển Quyển là một cô bé mập mạp, nhưng không phải là một cô bé lười biếng, là một em bé có nhu cầu cao, cô bé không thích ngủ một mình trong chiếc giường nhỏ lắm, chỉ thích được người khác bé, nhất là bố.

Đương nhiên, cũng chỉ có bố.

Dù sao cũng không ai được cướp bố đi.

Lúc này, cô bé được bố bế trong lòng, mở đôi mắt to tròn đen láy, hai người âu yếm nhìn nhau, chỉ chốc lát sau, cô bé liền được hôn một cái như ý nguyện.

Quyển Quyển nhắm mắt, lại mở ngay lập tức, rồi cứ thắm thiết nhìn bố chăm chú như thế.

"Sau này sẽ không thể lúc nào cũng được ở cùng con bé như này, cho nên giờ anh càng phải bế Quyển Quyển nhiều hơn."

Ôn Noãn rất muốn trợn mắt tỏ vẻ khinh bỉ: "Anh đã nói cả trăm lần rồi, bố Quyển Quyển nó."

Nửa tháng ngắn ngủi, từ lúc bắt đầu thật cẩn thận, không biết xuống tay ở đâu, đến bây giờ, anh đã luyện được kỹ năng bế Quyển Quyển bằng một tay.

Hướng Đồ Nam duỗi cánh tay khác ôm lấy vai Ôn Noãn: "Vợ cũng phải ôm cùng, kẻo ghen."

"Biến!"

Xuống máy bay, đến khi về tới nhà, vừa lúc Quyển Quyển thức giấc. Sau Hướng Đồ Nam sắp xếp ổn thỏa cho Ôn Noãn xong, liền vội vàng bế Quyển Quyển vào phòng con bé.

"Nhìn xem, đây là phòng của con. Đợi khi con lớn hơn, thì sẽ ngủ ở đây." Còn bây giờ, tất nhiên là phải ngủ cùng bố mẹ.

"Chỗ này, là giường của con. Con xem, bên trên họa tiết bầu trời sao đấy."

"Đây là tủ quần áo, quần áo của con đều được treo ở bên trong. Quyển Quyển của chúng ta xinh đẹp như thế này, nhất định phải có thật nhiều thật nhiều bộ quần áo nhỏ xinh đẹp để phối. Nếu tủ quần áo không đủ lớn, bố sẽ đổi cái mới."

"Đây là nơi để Quyển Quyển đọc sách và chơi đồ chơi. Đúng rồi, chiếc xích đu nhỏ này con có thích không? Bố đã đặc biệt chọn giúp con đó."

Quyển Quyển chưa thể nghe hiểu một chữ nào, nhưng khi được người này bế, đi tới đi lui, lắc lư thật sự thoải mái.

Giọng anh lại rất dễ nghe, như một bài hát ru.

Hai mắt cô bé dần dần khép lại.

Hướng NoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ