Chương 44

3.6K 112 0
                                    

Tiệc chiêu đãi của nhà họ Hướng được định vào ngày 20 tháng 10.

Trước đó, Ôn Noãn nhận được cuộc gọi mà Trần Kỳ lén lút gọi từ đảo Bali về.

Hướng Đông Dương cầu hôn thành công, không khí bên đó hiện tại vô cùng tốt.

Ôn Noãn nghĩ đến tình trạng của hai người khi gặp nhau lần trước, lại không cảm thấy tin tức này không bất ngờ lắm.

Đến khi về đến nhà, lại nghe được lần nữa từ chỗ Hướng Đồ.

"Chắc là tối muộn hôm nay, anh anh sẽ công bố tin tức này."

Dù sao cũng là chuyện vui, luôn đáng để người ta vui mừng.

Quả nhiên, ngay đêm đó, Hướng Đông Dương công bố tin tức cầu hôn thành công.

Dương Lưu Thư đang nổi tiếng, cặp đôi này có một chút gió thổi cỏ lay thôi, cũng có thể khiến cánh truyền thông bận rộn gần chết. Trong chốc lát, các loại tin tức tràn lan trên mạng, truyền qua truyền lại, cũng không biết có chuyện gì, lại truyền đến bữa tiệc mà nhà họ Hướng sắp bị tổ chức kia.

Có lẽ là cặp Hướng Đông Dương và Dương Lưu Thư này ở bên nhau đã lâu, các loại tin tức lớn bé đã tra tấn thần kinh quần chúng ăn dưa đến tê dại từ lâu, bọn họ lúc này đây, vậy mà lại tỏ ra cực kỳ nhiệt tình với Hướng Đồ Nam.

Có người khen anh lớn lên đẹp trai, có người thì hỏi thăm đời sống tình cảm của anh, có người đang cảm thán có chút ngớ ngẩn ở lầu trên, thề thốt nói rằng bữa tiệc của nhà họ Hướng kia, chỉ tổ chức là vì để chọn cô con dâu thứ hai, lập tức có người nói chẳng lẽ các người chưa từng nghe nói qua sao, nhà họ Lộ với nhà họ Hướng đã có ý kết thân từ lâu, vợ tương lai của Hướng Đồ Nam chắc chắn là đại tiểu thư nhà họ Lộ.

Không bao lâu sau, có người vứt một quả bom tới.

"Dẹp đi, Hướng Đồ Nam cũng đánh cả hai anh em nhà họ Lộ rồi, còn kết thân cái rắm."

Bình luận này nhanh chóng lên top, một số lượng lớn người tỏ vẻ không tin.

Người tung tin không thèm nói rõ hơn, chỉ nói: Tùy các người tin hay không tin, dù sao các người cứ chờ xem, con dâu thứ hai nhà họ Hướng tuyệt đối không phải Lộ Trình Trình.

Ôn Noãn đang ăn dưa say sưa chuyển ánh mắt khỏi màn hình điện thoại, ngây ngốc nhìn người bên cạnh: "Không phải thật chứ? Cái này."

Hướng Đồ Nam nghiêng đầu nhìn qua, không thèm quan tâm gật đầu một cái: "Thật đấy. Nhưng mà ai to gan như vậy, dám nói lung tung về chuyện này?"

Ôn Noãn càng không dám tin: "Ngay cả Lộ Trình Trình cũng đánh? Ôi, em nói anh chứ..." Còn chưa nói dứt câu, nhưng nghĩ đến lời anh nói trước kia.

Được rồi, anh thật đúng là chưa từng thề không đánh phụ nữ.

Ôn Noãn bất đắc dĩ nhìn anh, cũng có vài phần tò mò: "...... Chuyện khi nào?"

Có lẽ là gần đây nhỉ, bởi vì lần trước Lộ Trình Trình vẫn còn nhiệt tình với anh như thế.
Hướng Đồ Nam ném máy tính sang một bên, cười nói: "Ngay hôm Trung thu đó. Hai nhà bọn anh ăn cơm với nhau, hai anh em này nói chuyện không sạch sẽ, anh thay bố bọn họ dạy dỗ."

Hướng NoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ