Edit by ttan
Ôn Noãn nhận thấy mình không thể nói chuyện với người này, nếu không thế nào cũng bị tức chết. Nhưng nếu anh đã bắt đầu, cô chỉ đơn giản nói ra.
"Chuyện này rất không bình thường, chúng ta mới gặp lần thứ hai mà?"
Hoàn toàn không thân quen, nếu không phải anh giúp cô, cô căn bản còn lâu mới làm cái việc như một người hầu nhỏ này. Đừng nói lau người, ngay cả rửa mặt, cũng đã quá mức thân mật, trái với gì cô được dạy.
Hướng Đồ Nam im lặng vài giây, khẽ gật đầu.
Sau đó, nhắm hai mắt lại.
"Nhưng, điều cậu vừa nói, không đúng lắm." Anh nhắm mắt lại, cúi đầu, để cô lau mặt cho anh, "Người xưa có câu "Biết lâu như mới quen, vừa gặp như đã quen từ lâu" (1), hiểu không?"
Ôn Noãn ngớ người, sau đó đắp cả chiếc khăn lên mặt anh.
Kể cả như vậy thì liên quan gì đến bọn họ? Sau này nếu anh gặp chuyện gì, muốn cô giúp đỡ, nhất định cô sẽ máu chảy đầu rơi (2), không từ chối. Nhưng bảo làm bạn với anh......
Độc miệng như vậy, cô còn lâu mới thèm quan tâm.
Vắt khăn lần nữa, lúc chuẩn bị lau lại lần thứ tư, người bệnh phát sinh phản đối.
"Rửa nữa da mặt tôi sẽ mòn nhẵn mất. Cậu sợ cởi quần áo tôi đến như vậy à?"
Tên này trong mắt có tia X quang hả, sao cái gì cũng nhìn ra được thế?
Ôn Noãn bị nói trúng tim đen, vì mặt mũi của mình, vẫn kiên trì lau lần thứ tư, sau đó mới ném khăn xuống, đứng trước mặt anh.
Hô hấp của cô bỗng trở nên không ổn định, môi mím chặt, giơ hai tay lên, đặt trên chiếc cúc áo thứ nhất.
Đồ bệnh nhân rộng thùng thình, cúc áo cũng rất dễ cởi, nhưng sau khi cởi chiếc cúc thứ nhất, tay Ôn Noãn liền bất động.
"Chưa từng thấy cơ thể con trai à?" Anh đột nhiên hỏi.
Trong lòng cô hoảng loạn, đột nhiên xuất hiện âm thanh như vậy, như một tiếng sấm, khiến cô hoảng sợ.
"A......" Mặt cô nóng bừng, rồi vẫn ngẩng đầu lên, hung hăng đối diện với anh, "Tại sao tôi phải nhìn cơ thể con trai? Tôi đâu phải người cuồng rình coi."
Nhà cô chỉ có hai chị em, bố Ôn công việc bận rộn, thường xuyên vắng nhà, cho dù khi ở nhà, cũng rất chú trọng đến dáng vẻ. Còn đám bạn học nam, mọi người chơi với nhau thì chính là chơi, cũng không cần phải cởi quần áo.
Còn lúc bé, hoặc là những cậu bé còn rất nhỏ kia......
Cái đấy chắc không tính chứ?
Anh thở dài.
"Thôi bỏ đi, không làm khó cậu. Cậu giúp tôi cọ một chút đằng sau lưng, còn lại, tôi tự làm."
Ôn Noãn: "Hả? Cậu có được không?"
Anh rất không khách khí mà trừng cô một cái: "Không được cũng phải được, cậu không nhìn lại bộ dạng của bản thân cậu. Vậy nên mới nói làm gì thì suy nghĩ kĩ rồi hẵng làm, cậu nhìn xem, đều tại cậu bốc đồng, bệnh nhân như tôi còn phải tự mình chăm chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Noãn
General Fiction[Hoàn] HƯỚNG NOÃN (Tên truyện được ghép từ tên hai nhân vật chính Hướng Đồ Nam và Ôn Noãn) Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Nữ chủ Couple: Ôn No...