Edit by ttan
Mấy năm trước đó, Ôn Noãn chưa từng tính toán đến chuyện kết hôn sinh con, cho nên cũng không nghĩ sâu xa, nhưng từ sau khi có ý định sinh con, cô bỗng nhiên liền bắt đầu nổi lên lo lắng.
Liệu cô có không thể sinh con hay không?
Lần đó, có phải sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh con của cô hay không? Dù sao thì các loại phương tiện truyền thông đều nói, phải đi bệnh viện chính quy.
Có đôi khi cô lại cảm thấy, chắc sẽ không xui xẻo như vậy đâu. Có người sảy thai rất nhiều lần, vẫn có thể sinh con.
Nhưng, ngộ nhỡ? Ngộ nhỡ cô lại là người bất hạnh xui xẻo đó thì sao?
Suy nghĩ này ngay từ khi bắt đầu nảy sinh, đã không thể đè xuống. Ôn Noãn sắp bị suy đoán của mình bức đến phát điên rồi.
Hướng Đồ Nam kéo cô ra khỏi lồng ngực mình một chút, biểu cảm đáng thương của Ôn Noãn khiến người ta đau lòng.
"Nghĩ cái gì đấy, làm sao mà không thể sinh con." Anh hôn lên trán cô.
Bệnh viện tư nhân rất ít người, hành lang cực kỳ tĩnh mịch.
Ôn Noãn cắn môi không nói, trong mắt đã lấp lánh vô số ánh sao.
Tay anh lướt qua giữa mày của cô, vuốt ve dái tai đang đeo khuyên tai của cô: "Nếu thật sự không thể, chị dâu đã có em bé rồi, chúng ta sẽ không có áp lực gì cả. Hai chúng ta, còn càng ung dung tự tại hơn, hoặc là nhận nuôi một đứa là được rồi."
Ôn Noãn lại càng buồn hơn.
Chỉ nghĩ đến việc Hướng Đông Dương cùng con cái đầu gối tay ấp, mà trên gối anh lại trống trơn, là cô lại đau lòng đến không thở nổi.
Cô thích anh, hận không thể đem mọi thứ tốt nhất chồng chất đến trước mặt anh, sao mà nhẫn tâm để anh có tiếc nuối lớn như vậy.
Hướng Đồ Nam đi giải thích tình hình với bác sĩ, rồi cho Ôn Noãn làm kiểm tra.
Khi có kết quả, vẻ mặt của vị kia bác sĩ rất nhẹ nhõm: "Tạm thời, cơ thể của Ôn tiểu thư rất khỏe mạnh, chắc sẽ không ảnh hưởng đến việc thụ thai. Nếu không làm bất cứ biện phạm phòng tránh nào mà nửa năm vẫn không thể mang thai, đến lúc đó có thể quay lại để tìm hiểu nguyên nhân. Dù sao thì hiện tại không có vấn đề gì, không cần quá lo lắng. Tinh thần lo lắng quá, cũng sẽ gây ảnh hưởng."
Ôn Noãn như được đại xá, thật sự như sống sót sau tai nạn, sau khi lên xe trở về, khóe miệng vẫn nhếch lên mãi.
Hướng Đồ Nam thật ra cũng thở phào một hơi, nắm tay cô cười nói: "Yên tâm rồi chứ? Không biết tại sao em lại thích suy nghĩ miên man như vậy."
Ôn Noãn mím miệng, cười lấy lòng với anh.
Anh khẽ nắm lấy khuôn mặt cô: "Sau khi trở về sẽ lên thẳng giường, trước tiên nhét em bé vào bụng em, miễn cho em nghĩ đông nghĩ tây."
Ôn Noãn dựa vào lồng ngực anh, cúi đầu, dịu trán vào cổ anh, làm nũng nhỏ giọng lầm bầm: "Không phải do anh nói muốn em bé đến phát điên sao hả, em sợ anh buồn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Noãn
General Fiction[Hoàn] HƯỚNG NOÃN (Tên truyện được ghép từ tên hai nhân vật chính Hướng Đồ Nam và Ôn Noãn) Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Nữ chủ Couple: Ôn No...