Edit by ttan
Ôn Uyển chỉ thút thít khóc lóc, không cho anh đáp án ngay.
Từ chối, không nỡ; đồng ý, lại không có dũng khí.
Trước đây tỏ tình là cô chủ động, chia tay lại là anh đề nghị.
Hôm ấy cô ngồi đối diện anh, rũ đầu, yên lặng nghe anh nói lý do chia tay, trong lòng trống rỗng khó chịu, cổ họng lại nghẹn rất nhiều rất nhiều lời muốn nói, nhưng cô không nói ra được.
Cô không giống Noãn Noãn, giỏi cãi lộn, có thể làm người khác sặc chết.
Lúc duy nhất coi như là mồm miệng lanh lợi của cô, chính là khi tham gia các loại cuộc thi biện luận. Rất nhiều người cũng không dám tin rằng, cô nói nhiều, nhanh mồm dẻo miệng, hài hước thú vị khi thi đấu, hóa ra bình thường lại trầm lặng nhàm chán như vậy.
Nhưng đối với cô mà nói không giống nhau, thi đấu rất nhiều lúc là tích lũy kiến thức, cô hiểu biết nhiều, nên mới có thể vận dụng linh hoạt, không hề liên quan đến bản tính khuyết thiếu của cô.
Cuối cùng anh nói một câu: "Xin lỗi em."
Cô mạnh mẽ ngẩng đầu, ngập ngừng sợ sệt nói: "Em cũng không để ý đâu."
Vẻ mặt anh mệt mỏi, như thực sự không muốn nói tiếp với cô, chỉ khe khẽ mà nói một câu: "Anh rất để ý."
Thiên ngôn vạn ngữ trong lòng cô liền không còn có cơ hội nói ra.
Cô cắn môi im lặng hồi lâu, rũ mắt, dùng giọng nói nhẹ nhàng đến mức gần như không nghe được nói: "Em tôn trọng, lựa chọn của anh."
Ngày đó cô không khóc, bởi vì sợ anh khó xử.
Nhưng sau khi tách ra, cô một mình ngồi ở một công viên nhỏ thật lâu, lạnh đến mức cả toàn thân lạnh lẽo.
Đến bây giờ, cô thích anh, sùng bái anh, kính sợ anh, nhưng luôn không hề thấy mình hiểu được anh.
Mối tình ngắn ngủi kia với cô, thật ra giống yêu đơn phương hơn. Thời gian ngọt ngào thật sự cũng không dài, còn kèm theo nơm nớp lo sợ, sợ người khác phát hiện.
Ôn Noãn không hiểu tại sao anh lại chấp nhận, cũng không thể thật sự đồng ý với lý do chia tay của anh, chỉ là quen thuận theo, đến tận bây giờ, cô vẫn không hiểu lắm, vì sao đang yên đang lành anh lại muốn quay lại.
Đồng thời, cô nghĩ, sau này thì sao?
Anh có thể bỗng nhiên ở một ngày nào đó, nhận ra cô không đáng yêu, trầm lặng với nhàm chán, rồi lại mất đi hứng thú với cô một lần nữa hay không?
--
Buổi chạy bộ buổi sáng vì sự xuất hiện của Trình Vị Thức mà bị nhỡ.
Vì sợ bị người quen bắt gặp, Ôn Uyển cũng không nằm khóc trong ngực anh bao lâu.
Mãi cho đến khi anh rời đi, cô cũng chưa cho anh một câu trả lời chắc chắn, nhưng khi cô kéo số điện thoại khỏi danh sách đen, rồi anh gửi lời mời kết bạn Wechat đến, cô nhấn chấp nhận.
Anh mỗi ngày sẽ gọi một cuộc cho cô, thời gian nói chuyện với nhau cũng không dài, thường chỉ hỏi một chút cuộc sống hằng ngày của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Noãn
Aktuelle Literatur[Hoàn] HƯỚNG NOÃN (Tên truyện được ghép từ tên hai nhân vật chính Hướng Đồ Nam và Ôn Noãn) Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Nữ chủ Couple: Ôn No...