Chương 20

6.1K 154 18
                                    

Edit by ttan

Hai câu nào?

Câu đầu tiên là, chị Tam nhắc tới Tôn Tiềm.

Ôn Noãn nhìn Trần Kỳ: "Chị Kỳ, chị đã nghe về lời đồn kia chưa? Chính là chuyện Tôn Tiềm là bạn trai cũ của Dương Lưu Thư?"

Trần Kỳ gật đầu.

Các cô từng hợp tác cùng Dương Lưu Thư trước đây, đương nhiên thu được rất nhiều tư liệu về Dương Lưu Thư, trong đó gồm cả một tin đồn về Tôn Tiềm là bạn trai cũ của Dương Lưu Thư.

Dương Lưu Thư và Tôn Tiềm đều theo học Trung diễn (1), Tôn Tiềm học trên một khóa. Trên mạng đồn rằng hai người từng yêu nhau khi còn học ở Trung diễn, kết quả về sau không biết sao lại thế này, Dương Lưu Thư ở bên Hướng Đông Dương ở bên nhau, còn mâu thuẫn gay gắt với Tôn Tiềm.

(1) Trung diễn (中戏) viết tắt của 中央戏剧学院 - Học viện Hý kịch Trung ương (The Central Academy Of Drama)

Tôn Tiềm mấy năm trước cũng coi như từng nổi tiếng, kết quả hiện tại lại càng ngày càng chìm. Người ta nói anh ta trở thành như bây giờ, là bởi vì Dương Lưu Thư vẫn luôn chèn ép anh ta.

Có điều mấy tin tức này, vẫn luôn chỉ là lời đồn đãi.

Nhưng hiện tại, Ôn Noãn nghĩ, nói không chừng lời đồn đãi này có khả năng là sự thật.

Hai người đã từng yêu nhau, nhưng sau đó lại trở mặt thành thù, Dương Lưu Thư mới cứ áp chế Tôn Tiềm mãi.

Mà chuyện lần này, chắc là do Lý Tĩnh, em họ Tôn Tiềm không hiểu tình hình, tự tiện giúp anh ta tranh tài nguyên, cũng có thể là Tôn Tiềm cho rằng Dương Lưu Thư đã ký hợp đồng, muốn mượn chuyện quá khứ cùng cô ấy để lăng xê bản thân.

Dù sao cuối cùng là đã chọc giận Dương Lưu Thư, làm liên luỵ tới bọn họ.

Trần Kỳ trầm mặc, cẩn thận suy nghĩ lời Ôn Noãn nói.

Giới giải trí không gió cũng có thể có sóng cao ba thước, không có ai đang nổi tiếng mà không có cái gọi là bôi đen.

Dương Lưu Thư không cần phải nói, lưng dựa cây đại thụ Hướng Đông Dương này, khẳng định không để người khác dễ dàng chửi bới, ngay cả bản thân Tôn Tiềm, cũng chưa bao giờ trực tiếp xác nhận lời đồn đại này.

Nhưng lần này Dương Lưu Thư phản ứng lớn như vậy, người đại diện của cô ấy lại đặc biệt nói về chuyện này, có lẽ thật sự như Ôn Noãn phân tích không chừng.

"Còn có điểm thứ hai, chị Tam nói, Dương Lưu Thư có đôi khi ngay cả mặt mũi Hướng Đông Dương cũng không nể. Điều này, chị cũng có cùng cảm giác."

Đó là cô ấy tận mắt nhìn thấy.

Hướng Đông Dương tới đón Dương Lưu Thư, Dương Lưu Thư đối với anh ấy, thậm chí có thể dùng lạnh nhạt để hình dung.

Với thân phận của Hướng Đông Dương, tùy tiện đổi nữ minh tinh nào, cũng sẽ dùng gương mặt tươi cười chào đón đối với anh ấy, căn bản không dám lạnh nhạt như vậy.

Mà Hướng Đông Dương, biểu hiện của anh ấy là rất bình tĩnh, vừa không nổi giận, cũng không lấy lòng.

Trần Kỳ dùng một tay chống cằm, thở một hơi thật dài.

Hướng NoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ