Hướng Đông Dương đưa ra những chi tiết cần sửa đổi, buổi tối cuối tuần, Ôn Noãn còn ở lại công ty tăng ca.
Những người khác lục tục rời đi, cuối cùng ngay cả Trần Kỳ cũng từ trong văn phòng đi ra.
"Đi thôi, Ôn Noãn. Không cần phải liều mạng như vậy, cũng nên hưởng thụ cuộc sống một chút."
Ôn Noãn ngước lên khỏi máy tính, khuôn mặt cô bị màn hình chiếu rọi trắng bệch.
"Không sao, em muốn hoàn thành cho xong việc này. Việc đã từng qua tay em, em khá rõ ràng. Hơn nữa còn là làm việc với Hướng Đông Dương." Cô cứ nên đích thân làm thì yên tâm hơn.
Trần Kỳ lắc đầu: "Nóng vội thật đấy, để đó rồi hai ngày nữa rồi nghĩ cũng được. Tối nay không phải hẹn hò (1) với bạn trai à?"
(1) Nguyên văn: Hoa tiền nguyệt hạ (花前月下) - Trước hoa dưới trăng; Hẹn hò trong hoàn cảnh lãng mạn
Ôn Noãn nở nụ cười: "Chốc nữa anh ấy đến đón em."
Trần Kỳ bỗng như tỉnh ngộ, trước cười, rồi thu lại nụ cười: "Noãn Noãn, đừng trách chị nhiều chuyện. Cô cùng bạn trai cô... Cậu ta có phải không muốn thừa nhận cô ở bên ngoài hay không? Nếu là thật như vậy, đoạn tình cảm này, cô nên cẩn thận."
Trước đó Ôn Noãn từng nói với bọn họ không ôm hy vọng vào tương lai, có lẽ chính là bởi vì điều này.
Vốn dĩ loại chuyện này, cô là người ngoài, không nên hỏi đến, huống hồ Hướng Đồ Nam là người có tiền, mục đích của mấy cô gái nhỏ khi tìm kiếm người giàu có, vốn không đơn thuần.
Nhưng Trần Kỳ cảm thấy Ôn Noãn không phải loại người như vậy, huống hồ lại tình yêu bắt đầu từ thời đi học, cô sợ rằng Ôn Noãn bị tình yêu gài bẫy, Hướng Đồ Nam lời ngon tiếng ngọt một câu, liền mất cảnh giác, càng lún càng sâu.
Sự quan tâm này khiến người ta cảm thấy ấm lòng.
Ôn Noãn Ấm áp cười cảm kích: "Thật sự không phải. Trước đó là em hiểu lầm anh ấy, anh ấy thật ra rất tốt."
Trong lòng Trần Kỳ lại càng bất an, luôn cảm thấy Ôn Noãn đang bị viên đạn bọc đường mê hoặc.
Nhưng chỉ là sơ bất gian thân (2), người đang trong tình yêu cuồng nhiệt não dễ dàng nóng lên, sâu này cô ấy cũng chỉ có thể quan tâm hơn một chút, cố gắng không để cô tổn thương quá sâu.
(2) Sơ bất gian thân (疏不间亲): ý chỉ mối quan hệ thân sơ không thân thiết
Dặn dò thêm vài câu, Trần Kỳ rời đi trước.
9 rưỡi, Ôn Noãn tắt máy tính, bóp nhẹ giữa mày một chút, sau đó mới cầm lấy túi xách, đầu choáng váng đi xuống.
Hướng Đồ Nam đã đợi cô đại sảnh.
Cô bước nhanh đến, ngẩng đầu nhìn anh cười: "Đến rồi sao không gọi điện thoại cho em?"
"Sợ quấy rầy công việc của bọn em." Anh nắm lấy tay cô, "Anh cảm thấy bạn gái anh có thể là kiểu nữ cường nhân."
Cô càng cười không ngừng,rồi lại lo thân thể anh, nhịn không được oán giận: "bảo anh nằm viện, mà còn cả ngày chạy loạn khắp nơi. Em tự lái xe là được rồi, không cần anh đến đón."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Noãn
Algemene fictie[Hoàn] HƯỚNG NOÃN (Tên truyện được ghép từ tên hai nhân vật chính Hướng Đồ Nam và Ôn Noãn) Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , 1v1 , Nữ chủ Couple: Ôn No...