AYIEEEEEEEEEEEEEEEE! Chapter 36 na! Lapit na po :)))
Vote and cooment po ah? Salamat!
________________________________________
Lorraine’s P.O.V
Hapon na ng makarating si Nathan. Kagaya ng iniexpect ko, natuwa naman siya sa decorations.
“Ang ganda...” sabi niya.
Gusto kong maglambing kaya niyakap ko siya. Ang bango bango niya! (^////^)
“Are you trying to seduce me?” bulong niya.
Sinuntok ko siya ng mahina sa braso.
“Jokelang!” he kissed me on my forehead.
CLICK!
Napatingin ako sa mga lumabas na ilaw.
“AYIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEE!” tili ng atlong maid.
(O__________O) LANGYAAAAAAAAAA! PINCTURAN NILA KAMI.
Itong katabi ko tumatawa.
“Wag ka ngang tumawa!”
“Hahaha.. wag ka na magalit.. ayaw mo nun? May picture tayo?”
“AH! Basta!”
“Nagtatampo na yata ang baby ko... Siguro dapat malamam mo ang surprise ko sa’yo.”
Change mood.
(^__^)
“Nasaan na?” tanong ko.
“You look beautiful kapag ganyan ka. Here.” May nilabas siya sa pocket niya.
((O/////O))
KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA (> //////////// <)
“Open it.”
Binuksan ko yung box.
KINIKILIG AKOOOOOOOOO!
May ring! May RIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNGGG!
Binuksan ko yung tapos ang ganda ng design. Simple lang yung ring pero halatang mahal.
“I want you to wear this.” Kinuha niya yung silver na singsing tapos isinuot sa akin.
“Thank you! Thank you!” I kissed him on the lips then I hugged him.
“Can I get my reward?” he whispered.
Kumalas ako sa pagkakayakap sa kanya.
(=_______________=+++++) Sharp eyes.
“Anong sabi mo?”
“N-nothing...”
“Good!” (^___^)
(=__=) Naging ganito siya.
Ipinakita niya sa kin yung kaparehas ng singsing na suot ko. Ang ganda. Pang couple ring talaga.
Pagkatapos niyang ipakita yung ring, kumain na kami tsaka pumunta ng kwarto. Take note, I’m still wearing my red dress, nakalimutan kong tanggalin dahil sa pagdedecorate namin.
“Ummm... babe, may pupuntahan nga pala tayo this coming december 16. May christmas tour daw tayo sa tagaytay... gusto mong sumama?” biglang sabi.
Tour? Sa tagaytay? Masaya yan! (^__^)
“Sige ba!”
He smiled then yun na yon. Pagod nga siya pagkarating ng school. Hinimas himas ko yung likod niya para makatulog. Inaartehan ako eh. Okay lang, feel na feel ko na kasi eh! Hahahaha.
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Teen Fiction[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~