ANNOUNCEMENT(s) before the "Chapter 34: Shower, Bathtub & Bed"

1.2K 12 3
                                    

ANNOUNCEMENT(S)


TO ALL MY DEAREST READERS AND SILENT READERS,

MAGANDANG PASKO SA INYONG LAHAT! HAHAHAHA. ADVANCE! PUPUNTA KASI AKO NG PROVINCE BY NEXT WEEK KAYA LULUBUSIN KO NA ANG PAG-UUPDATE NG STORY KO.

PARA PO SA INYONG KAALAMAN, WALA PO AKO MASYADONG TIME PARA MAG-UPDATE DAHIL KAGAYA NGA NG PALAGI KONG SINASABI, I AM BUSY! (^0^) BUSY-BUSYHAN XD NEED KO LANG PO NG EXTRA TIME PARA MAKAPAG-UPDATE WHICH MEANS, I HAVE NO EXACT DATE OF PUBLISHING MY UPDATES. AND SAYA NO? =)))))))))

PUPUNTA NA PO TAYO SA "RATED" PART NG STORY. KUNG GUSTO NIYO PONG BASAHIN, SIGE BASAHIN NIYO LANG. SANA PO WALANG MAGCOCOMMENT NG NEGATIVE NA KESHO GANYAN, KESHO GANON. AAMININ KO, TRIAL LANG ITONG PAGLALAGAY KO NG "BS CHAPTER" SA STORY THOUGH NAKAGAWA NA AKO NG UNA SA ISANG KONG STORY NA "JUST ONE NIGHT". MAHIRAP DIN KASI PAG ENGLISH ANG NARRATION DAHIL ENGOT AKO PAGDATING SA ENGLISH. TSAKA NAKAKADIRI NAMAN KAPAG TAGALOG WORDS YUNG ILALAGAY KO DI BA? ANG LASWA KAYA~ (_ _"). GUSTO NIYO SAMPLE!? HAHAHAHA! XDDDDD CHOS! JOKE LANG :))

TEKA, ANO PA BA? ...

AH! YUNG BS CHAP NA GAGAWIN KO, AY NAKARATED NGA DI BA? SO, I-FAN NIYO MUNA AKO PARA MABASA NIYO. KAHIT HINDI MAGANDA YUNG MAGAGAWA KONG BS, SYEMPRE KAILANGAN PRIVATE PA RIN ITO RIGHT? SO YUN! KUNG IKAW NAMAN AY SILENT READER AT AYAW SA MGA PRIVATE CHAPS, "YOU CAN SKIP IT". HINDI NAMAN AKO NAMIMILIT EH. PERO GUYS, BE OPEN MINDED KASI LAHAT NAMAN TALAGA AY DUMADAAN SA MGA MASESELAN NA PART NA AYAW MO NG BASAHIN YUNG STORY. WISH KO LANG NA SANA AY MAGPAKILALA NA KAYONG MGA SILENT READER. ANG DAYA NIYO! (>o<)/ 

SA MGA MAGPAPADEDICATE, I HAVE VACANCIES PA. HAHAHA. ILALAGAY KO NA LANG KAYO SA UNOCCUPIED CHAPTERS NA WALA PANG DEDICATION.

LASTLY, SA MGA MAGCOCOMMENT AT MAGVOVOTE, SANA DUMAMI NA KAYO! HAHAHAHA. NAKAKALOKA MAG-IMBENTO NG STORYA DITO EH! TSAKA MAY AAMININ PA AKONG ISA, WALANG PLOT ANG STORY KO! ON THE SPOT LANG PO ITONG GINAGAWA KO. KAYA KUNG MAPAPANSIN NIYO, ANG LAKING HAKBANG ANG PAGITAN SA MGA PANGYAYARI. HOHOHOHOH~  BASTA, KEEP READING LANG AND SANA AY SUPORTAHAN NIYO AKO PARA MAGAWA KO NA LAHAT NG DAPAT KONG TAPUSIN NA MGA CHAPTERS. GUSTO KO NA KASING TAPUSIN ITO EH, KAYA LANG DAMI KO PANG IDEA, HINDI KO NGA LANG MAILABAS. XDDDD ACTUALLY, MAY KASUNOD NA AGAD ITONG STORY. YUNG TITLE NIYA IS "I AM QUEEN VICTORIA" TEEN- FICTION YAN TAPOS GAGAWIN KONG PARANG EXPERIENCES KO YUNG MGA NANGYAYARI SA KANYA. 

REMIND KO LANG ULIT YUNG VOTES AND COMMENTS HA? HAHAHA. HIHINTAYIN KO YAN~ 

UNTIL NEXT TIME! BABUUUUUUUUUUUUUUU (^O^)/~

*SPREAD MY STORY PUH-LEEEAAAAAAAAAAAAASEEEEEE?*

Meet Love And Destiny (RESTRICTED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon