ML&D: Chapter 8

1.5K 34 10
                                    

SHOCKINGGGGSSSSSSS ! MADAMI NG READS AND "ML&D"

SORRY FOR THE LATE UPDATE.. NAHIHIRAPAN PO KASI AKONG PAGSABAYIN YUNG PRACTICE, PANUNUOD NG MOVIE, PAGBABASA NG LIBRO, PAGGAWA NG ASSIGNMENTS..

DI KO PO KERIBELS TO' KAYA NEED KO NG HELP..

BASTA KUNG MATAGALAN MAN AKO SA PAGGAWA NG UPDATE, WAG NIYONG KAKALIMUTAN TONG STORY.. SENSYA NA HOH NG SOBRAAAAAA T____T" WALA PO TALAGA KASI AKONG HELPER EH..

PENGE NAMAN PO NG "VOTE" NIYO TSAKA COMMENT. PLEASE?

THANKS !

-MissedMe 

______________________________♥______________________________

Lorraines P.O.V

Its morning again..I feel something strange will happen today.. Parang ayokong pumasok ngayon.. Ewan ko ba.. Hayyyysssss.. (_ _" ) makatulog nga ulit..

"Lorraine bangon na diyan ! "

"mmmmm..."

"Hoy dalaga ! bumangon kana.. baka malate ka na niyan!"

"hayokohommmmmmp.." (-.-)

"Ay talagang batang to! .. gising na lorraine.. sige ka.. baka hindi mo maabutan yung daddy mo.. aalis daw siya papuntang london.."

(O.O)/

Dali dali akong tumayo..

"ANO PO !? AALIS NANAMAN SI PAPA !?  "

Hindi na umimik si manang kaya nagmadali na akong bumaba..

Sa baba..

Nakita ko si papa na nakapang-alis na damit at may dalang maleta..Tumakbo ako papunta sa kanya..

"L-Lorraine ? B-bakit --- " (OoO'') -papa

"Aalis ka nanaman ?  " *pout*

"T-teka .. P-pano mo nalaman ?" tapos tumingin si papa kay manang..

"Tsk ! manang naman eh ! di po ba bilin ko sa inyo, wag niyong sasabihin kay lorraine ?!"

"Ahh.. pasensya na po sir.. kala ko po kasi nakaalis na kayo eh.. ayaw po kasi gumising ni lorraine.. kaya.. ginawa ko  lang po yun para magising siya."

"Manang talaga. Oh Ikaw  lorraine, wag kang mag-aalala.. nandito naman si manang luz at si mang ronnie para sayo.. "

"Papa kakarating mo pa lang nung nakaraang linggo ah.. Bakit aalis ka agad ?" *sad face*

"Eh kasi kailangan ako ng company natin. Wag ka na magtampo diyan. Para naman to sayo...

Ay mali pala.. Para sa inyo.."

(O_O) ---- (>o<)//

"PAPA NAMAN EH!! SIGE NA NGA UMALIS NA PO KAYO!!" *pout habang nakacross-arm*

"Oh, tapos ngayon pinapaalis mo na ako? Oh sige na. Magpakabait ka dito. Tuturuan ka ni manang ng mga gawaing bahay. Dalaga kana ... hindi kana bata kaya pag-aralan mo yan. Oh siya ! Mauna na ako." Then he kissed me on my forehead.

"Sige na po pa. Bye ! " (*n*)/ tapos nagwave na ko ng kamay..

At yun na nga. Umalis na si papa. Ito yung ayaw ko eh. Aalis nanaman siya. Nakakapangtampo talaga (* n *). Matagal nanaman siyang makakabalik.. 

Malungkot ang aura ko ngayon. Naligo na ko at nagbihis tsaka nagpahatid na ko kay mang ronnie..

Nakarating na kami sa I.S.U (International State University). Nakaupo pa rin ako sa loob. Nakakawalang ganang pumasok.

Meet Love And Destiny (RESTRICTED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon