ML&D: Chapter 44

812 10 0
                                    

DI NA PO AKO MAGPAPALIGOY PA. BASAHIN NIYO NA PO. SHUUUUUUUUUUUUUUPEEEEEEEEEEEEEEEEEERRRRRRRRR UPDATE NA PO ITO. KAHIT KAUNI LANG, SANA MAAPPRECIATE NIYO ANG GINAWA KO. SALAMAT ULIT :)

RAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAWWWWWWWWWWWWWWWR!

_______________________________________________

Nathan’s P.O.V

Bumangon ako at nakita ko yung letter.

Nagmadali akong buksan yung letter at binasa ko.

Nathan,

Everything will be fine. You will stay remain in my heart. Hindi na ako magpapakapormal pa. After what I saw, masasabi kong, nasaktan ako. Don’t you even think about my feelings? Hahah. Pero sana, hindi mo na lang ginawa ‘yon. I cried alot but its okay. Mom always says that someone will wipe away my tears. Akala ko ikaw yung taong ‘yon. It really hurts... Hindi ko alam ang problema but still I’m trying to understand. If its about the company and her, I’ll understand. Somehow, narerealize ko na tama ang gagawin ko. Don’t you try to find me. I’m just assuming. Hope you had fun with me. We’ll never see each other again. Find your place and I’ll do the same.

Good bye and Thank you!

Lorraine.

Napatahimik ako. Hindi ko alam kung sarcastic o may laman lahat ng sinabi niya pero napansin ko na lang na may luha na ako. Napakaikli ng sulat niya pero bakit ganon? Sumasakit lang lalo ang. I feel the guilt. Why did I do that to her? Hindi ko na siya inisip... Hindi ko na sila inisip...

THAT WOMAN! KASALANAN NIYA ‘TO LAHAT! SHE’LL  GET WHAT SHE WANT.

Lumabas na ako ng bahay.

Lorraine P.O.V

 I’m here. In a peaceful place. No one can find me here... I think? hanggang ngayon, nagtataka pa rin ako... bakit kaya niya biglang ginawa ‘yon? Bakit kaya hindi maalis sa isip ko yung mga sinabi niya sa akin? He said he love me but... Napatungo nalang ako.... Bakit kaya pakiramdam ko, may ibang mangyayari... ganito ba ang plano sa akin ng Diyos mama?

I wiped my tears. Sabagay, ako rin ang pumili nito. Ako rin ang may gusto.

Tumayo na ako at umalis na.

I’m still hoping that someone will help and stay with me... forever... forever like the way back then...

Nathan’s P.O.V

Hindi ako makakapayag na hindi kami magkatuluyan. I love her so much. Maybe, I’m just stupid. Stupid about not thinking what she feels. She’s pregnant at... hindi niya man lang inisip ang tungkol doon... GOD! Why Am I suffering like this!? Napahawaka ako sa mukha ko. Bumalik yung inis ko... Ako rin, hindi ko na sila inisip. Hindi ko man lang naisip ang mag-ina ko.  Sa isang iglap, nawala ang lahat sa akin.

Patawarin niyo na po ako sa gagawin ko. Kailangan ko munang ayusin ang lahat ng ito.

Nagdrive na ako.

STORY BEHIND.

(Si anna yung girlfriend ni nathan bago si Lorraine. She’s upset nung nangyari sa kanya ang break-up. Halos umiyak na siya araw-araw. She’s the youngest daughter of Mr. Lee. Kapatid niya si Misty. On her side, galit siya. Naiinis siya dahil sa biglaang ginawa sa kanya ni Nathan. She has no idea na mangyayari sa kanya ang ganito. Dahil sa sobrang galit at panahon ng kanyang pagkasuklam, napilitan siya na sabihin ang nangyari kay misty. Misty is her half sister pero kahit na ganoon, tunay na magkapatid ang turing ni anna kay misty. Misty is serious about this. Dumating yung araw na pinakahihintay niya. Nakita niya si Lorraine. She met her. She grabbed the opportunity para mas makilala siya. Ilang araw din ang lumipas, kinaibigan ni misty si nathan. Lagi silang magkasama. Di nagtagal ay nagkagusto na rin si Misty kay nathan at dumaing sa punto na gusto niya itong makuha.)

Meet Love And Destiny (RESTRICTED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon