MAGBASA PO KAYO PLEASE? XDDDD COMMENT NA RIN TSAKA VOTE.
SALAMAT<3
___________________________________________________
Lorraine’s P.O.V
(Fast forward ) Wala naman masyadong nangyari sa amin nun gmga nakaraang araw. Dinate niya ako sa iba’t-ibang restaurants. Bukod dun, wala na.
Today is December 16. Medyo maaga daw kami aalis papuntang tagaytay. Ginising ako ni Nathan pero inaantok pa rin ako. Pinilit ko nalang bumnagon dahil gusto kong sumama sa Christmas tour na yan.
Naghanda ako ng mga dadalhin ko tapos nakaready na ako kaagad. Bumaba na kami tapos sumakay sa kotse.
Natulog muna ako sa daan tapos ginising nanaman niya ako. Nabibwisit na ako sa paggissing niya sa akin.
Bumaba na kami ng kotse tapos pinasakay na kami sa Bus. Marami akong nakitang bus kaya sure akong marami kaming pupunta sa tagaytay.
Katabi ko sila She at Via. Nakahiwalay sa akin si athan dahil sa isng bus siya. Magkaiba kasi kami ng course kaya hiwalay din yung bus namin.
“Lorraine... let’s sleep muna... nakakapagod maghanda ng gamit kagabi dahil ang dami kong gustong dalhin. Napuyat ako kakadeid kung ano yung mga dadalhin ko.”
“Pareho tayo.”
Ang laki ng problma nila para magpuyat ah?
Natulog na silang dalawa at ganun din ako.
Vivian P.O.V
Yawn~
Nakarating na kami kaagad sa tagaytay. Inaantok pa ako.
Huminto na yung bus sa harap ng malaking hotel. Kailangan ko ng gisingin si Lorraine at si Sherisse. Tinapik ko si Sherisse tapos nagising naman kaagad siya. Sunod ko namang tinapik si Lorraine.
Tapik!
No effect.
“Lorraine” ginalaw galaw ko siya.
“ummm...” tumalikod siya sa akin.
(__ __”)
Isa pa...
“Lorraine...” tinapik ko siya.
Wala pa rin.
“LORRAIIIIIIIINEEEEEEEEEEEE!” Sigaw ko.
Halos lahat ay naising sa boses ko.
(=___________________=)
Sorry naman....
“Ang ingay mo naman! Natutulog pa ako dito eh!” galit niyang pagkasabi sa akin.
“Ay? Ang sungit mo ah? Nandito na kaya tayo...”
Bumukas yung mata niya tapos initigan niya yung bintana.
“Aiissshhh.. Inaantok pa ako ehhhh!” inis na sabi niya.
“Mamaya kana ulit matulog pagkapasok nain sa hotel.”
Tumayo na siya tapos nagsibuhat na kami ng sari-sariling gamit.
Ang tamlay ni lorraine. Puyat din yata siya kagaya ko. Ano ba yan!? Parang hindi kami makakapeg-enjoy ngayong araw!
Naglakad na kami papasok sa loob ng hotel tapos nagsipasok na kami sa kwarto namin.
LORRAINE’S P.O.V
Nakapasok na ako sa loob ng kwarto ko. Lahat kami ay may tag-iisang kwarto. Nilock ko na yung pinto para walang makapasok.
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Ficção Adolescente[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~