Sensya sa late update ko. Mahirap mag-update kung may pasok hindi ba? :) Hope you understand.
-MissedMe
_______________________________♥_________________________________
Kinaumagahan ay umalis kaagad kami ni nathan para makauwi ng maaga. May pasok pa kasi kami. Nagiging weird na nga siya eh! Dikit ng dikit sa akin. Pero feel ko naman eh (^O^)/ Ilang oras pa ang biyahe kaya nakatulog muna ako.
AFTER CHURVA HOURS!
Sa mansion...
"Hay Salamat! Nakauwi rin!" bungad ko pagkadating namin sa mansion. Pumasok na ako sa loob at hindi ko na hinintay si Nathan.
Umakyat ako sa kwarto tapos nagshower. Paano ba naman kasi, yung mga candy na binili niya, nilagay niya sa bag ko. Eh parang nanlalagkit ako kaya kailangan magshower. Pagkalabas ko sa shower nakaupo na siya sa higaan.
"Hoy! Lumabas ka muna!" sigaw ko sa kanya.
"Ayoko nga." Tumalikod siya sa akin. Crap! Loko pala siya eh!
Lumapit ako sa kanya.
"Hoy! Lumabas ka nga sabi eh! Magbibihis ako!"
"Eh di magbihis ka!" tinalikuran ulit ako ni Moody Monster! >O< Tignan niyo siya! TT__TT Bumalik sa pagiging masungit.
Inisip ko na lang na wala siya sa kuwarto kaya nagbihis na ako. Nakatalikod naman siya kaya hindi niya ako makikita. Sinislip silip ko siya dahil baka binubosohan na niya ako. Yeah~ Conservative ako.
Lumabas na ako ng kuwarto. Fresh from the bath at feeling sexy ang aura ko. Kumain muna ako saglit tapos dahan dahan akong lumabas ng pinto.
"Saan ka pupunta?" sabi ng demonyo na marahil ay nasa likod ko.
"Sa pupuntahan. Bakit?" Hahaha. Pilosopo ang nais ngayon! (^O^)
"Talaga? Sasama ako sa PUPUNTAHAN MO!" Hindi kaya siya galit niyan?
"Wala akong pupuntahan. Diyan ka na. Bye!" Naglakad na ako papaalis kaso may biglang humatak ng kamay ko.
"Hindi ka aalis. Dito ka lang." sabi niya habang nakapulupot yung mga kamay niya sa bewang ko.
"KYAAAAAAAAAAAAAAAA (>O<) Manyak!" naramdaman ko yung chest niya shit! Umiinit yung mukha ko. Pati yung mga bisig niya sa bewang ko! AHHHHHHHH! Ano ba yan!?
"Manyak ka diyan. Tara na, gala nalang tayo. Linggo naman eh."
?
?
?
?
?
?
?
?
(?O?)~
(O_O) Huh!? Ano raw!?
"Aisssshhh. Wag ka nga magtangatangahan diyan. Pupunta lang ng mall, ganyan na kaagad yung mukha mo."
Sabi ko nga~ Bakit parang natameme ako sa sinabi niya? Bakit niya naisipang pumunta sa mall?
"Ah ewan! Tara na nga!" Hinila niya ako papunta sa kotse. DARN IT! ANONG MERON SA MALL!?
Sa Mall...
Loko siya magpatakbo! Ambilis! Tinalo pa niya si Nicole! Maduduwal na yata ako eh. (TT~TT)
"Punta muna tayo dun sa starbucks." Hinila niya yung kamay ko tapos ayun, nakarating kaagad kami ng starbucks. Letche! Mas masusuka yata ako kung hihilain pa ako ng isang beses ng lalaking to' eh.
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
أدب المراهقين[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~