WHOOOOOOSH! BIGLANG GINANAHAN MAG-UPDATE!
HAHAHA, ANOTHER 90 SA AKING PHONE SIMULATION 2.
GUYS, PAKIBASA NAMAN YUNG DALAWA KONG SHORT STORY OH!?
PLEASE... HAHAHA, MAGANDA NAMAN EH, (YATA!?)
PUNTA LANG KAYO SA PROFILE KO TSKA HANAPING YUNG DALAWANG ONE SHOT STORY.
PERO, TRY NIYONG BASAHIN. THANKS SA MGA MAGBABASA.
-MissedMe
______________________________♥______________________________
Hayyyyy.. Nakarating din sa wakas..
Pumasok na ako ng pinto tsaka dumiretso sa kusina.. Nakita ko si manang na nagluluto kaya naisipan kong magtanong sa kanya..
"Manang luz.. dumating po ba si papa?"
"Hindi hija.. bakit mo natanong"
"Ahhhh. Wala lang po.."
"Oh siya! Halika dito at tuturuan pa kitang magluto"
Tinuruan ako ni manang lourdes magluto ng panibagong dish. Hindi na ako masyadong napapaso sa pagluluto kaya medyo marunong na daw ako.
"Yan hija! Siguro naman pagka eighteen mo.. marunong ka ng magluto"
"Huh!? Ano ba kayo manang? Anong kinalaman ng pagiging eighteen years old ko sa pagluluto?"
"Hahahah. Wala. Sige na! Kung may gagawin ka pa.. gawin mo na.."
Umalis na ako sa kusina habang iniisip kung anong koneksiyon ng pagiging eighteenko sa pagluluto. Umakyat na ako sa kwarto ko tsaka nagpalit ng damit at kaagad na binuksan ang laptop ko. Binuksan ko yung email ko at wala naman masyadong message kaya nilog-out ko na yun tsaka inopen yung facebook ko.
Katulad pa rin ng dati. Madami pa ring notifications tsaka friend request. Di ko na yun binuksan at binaling ko na lang yung mga mata ko dun sa tatlong message. Inopen ko yun at binasa isa isa.
First message:
From: Vivian
Babae! Punta naman kami sa bahay niyo. please? :)))
Nireplyan ko siya:
Sige..
Second Message:
From: Laurence
Uy.. pakiaacept naman friend request ko please ? O:)
Awwwww... crush ko to kaso kay nicole na eh... ampogeeeee.. Kagaya nga ng sinabi niya, Nagdelete nanaman ako ng friend tapos inaccept ko siya.
Binasa ko na yung last message. Last message na galing kay papa. Di na ko nagpaligoy-ligoy pa at binasa ko na kaagad.
"Anak.. malapit na ang birthday mo.. nakaaayos na ang lahat.."
(=_ =") Ang layo pa kaya ng birthday ko at tsaka ano naman kaya yung aayusin ko? There's something strange sa mga sinabi sa akin ni papa. Hindi ko na nireplyan si papa at hindi ko naman alam yung pinagsasabi niya. Ineks ko na yung browser tsaka nagsimulang magreview para sa midterm exam namin. Buong gabi akong nagreview para makakuha ng mataas na score. Malaking achievement yun para sa kin dahil yun yung sinabi ko dati kay mama bago siya mawala.
RIIIIIIIINNNNGGGGGGGG!
Umaga nanaman pala.. Agad na akong bumangon at niligpit yung mga ginamit ko sa pagrereview kagabi.. Pinakain ko muna si lily tsaka bumaba sa kusina para kumain ng almusal..
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Novela Juvenil[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~