AUTHOR'S NOTE : TO ALL VIEWERS and READERS !!!
Di po ko masyadong magaling sa paggawa ng Prologue. May pasok po kasi ang Partner ko :) Pero sana try nyo nalang intindihin. Ako nalang muna bahala sa Part na to.
SANA MAGLEAVE NAMAN KAYO NG COMMENT. PLEASE ?? TSAKA PALA PAVOTE NA RIN PALA.
SALAMAT !
--MissedMe
______________________________♥______________________________
"Begginings are usually Scary and Endings are usually sad, but it's everything in between that makes it all Worth living.. "
Naranasan nyo nabang ipagkasundo ?
MaInlove ?
Masaktan ?
at Matakot..
...Matakot na baka mawala siya sa buhay mo ?
Alam kong masaya mainlove at maitadhana sa Ideal Guy/Girl na pinakamamahal mo... Pero sasaya ka pa ba kung ang makakasama mo ay ang magpapalungkot din sayo?.
Si Mr. Destiny naman magbibiro nalang, wrong timing pa!
And about sa TRUST !
Sa relasyon kelangan talagang may tiwala sa isa't-isa.Trust is like a paper once it's crumpled it can't be perfect ika nga nila. Pero Papel pa rin naman to kahit macrumpled ng paulit-ulit di ba ?. Kaya There is always a chance to prove that you still love "him or her" and you are willing to take back the sweet and happy moments that you shared.
at sa ending...
Every story has its own ending sabi ng iba. Pero kapag true love daw kasi walang happy ending eh. Alam nyo kung bakit ?
.
.
.
Because True Love never Ends.
P.S
"There's always a rainbow after the rain". Kapag Umulan na ng Sadness Biglang Lilitaw si Happiness. For sure, Ikakatuwa mo ang iba't-ibang color ng Happiness. Kaya pag nangyari yun, maiisip mo rin na nahanap mo na rin si LOVE and DESTINY...
PROCEED to Chapter 1 ....
______________________________♥______________________________
YAN PO MUNA SA NGAYON :)
HAHAHAHA.. xD
DI PO TALAGA AKO MARUNONG GUMAWA NG MAGANDANG PROLOGUE EH..
PROMISE PO SA SUSUNOD NA STORY NA GAGAWIN KO, MAGANDA NA UNG PROLOGUE..
PANG PUCHU-PUCHU KASI EH..
HOPE YOU'LL LIKE IT..
THANKS.. ♫
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Fiksi Remaja[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~