ITO NA PO YUNG NEXT CHAPTER ..
HELP NIYO KO.. ANG MALAS NAMAN KASI EH..
MAY PASOK YATA SI BECKS, KAYA WALEY..
AKO ULIT GAGAWA NG CHAPTER 3..
PASENSYA NA ULIT..
PAPAHABAIN KO LANG MUNA TO' PARA MAKILALA NIYO YUNG CHARACTER..
PAUNTI-UNTI KO MUNA IPAPAKILALA PARA MAUNAWAAN NYO YUNG MANGYAYARI. HOHOHOHOHOHO XD
--MissedMe
______________________________♥______________________________
Meanwhile....
Nathans P.O.V
"Nathan! Bumaba ka jan!" Sigaw ni dad sa kin.
"Ayoko nga po sabi eh! HINDI PO AKO PAPAYAG"
"KUNG GUSTO MO IKAW NALANG ANG MAGPAKASAL!" dugtong ko..
Aisssshhhhh.... Nalaman ko lang nung isang araw na ipinagkasundo ako! Ano to lokohan ? Kung gusto niya sya nalang no.. psssshhhhh
Dad : "ISA! PAG HINDI KA PA BUMABA DYAN , PAPALAYASIN NA KITA"
Ako : "EDI PALAYASIN MO!" --Bulyaw ko pabalik ... Nakakainis na matanda to..
Dad : "ISA ! IPAPACUT KO ANG CREDIT CARD MO!!"
Ako : "OKAY LANG ! BASTA HIN-----"
"TSAKA KUKUNIN KO YUNG MGA KOTSE MO KASAMA YUNG MOTOR MO!... Tutal naman eh hindi ka susunod kaya-------" pagpapatuloy nya..
"OKAY OKAY ! ITO NA PO ! LALABAS NA" Nakakainis magkaroon ng tatay na mapilit at blackmailer..
Ayoko talaga pag binablackmail ako. Lalo na pagating sa koleskyon ko ng mga sasakyan pati na rin sa Motor ko. Aissshhh...
Dad : "Maganda naman yung napili ko para sayo! Mabait.... Matalino.... Maputi..... at.... SEXY!"
Sabi na nga ba eh ! Hayup na matanda to. Adik yata ang tatay ko. Oo nga. Adik yata!
"Pssshhhh.. Hindi ko siya gusto" ( -_-)
Dad : "Hindi mo naman siya kelangan gustuhin. Kelangan mo lang siya kilalanin."
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Fiksi Remaja[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~