OMOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO~
HI SA LAHAT (=________=) -->PUYAT PO AKO. FRAMIS!
UNA SA LAHAT, UMMM... I HAVE SOME THINGS TO SAY BAGO KO PO IPUBLISH ANG CHAPTER 5O (WHICH IS THE LAST CHAPTER OF MY “MEET LOVE AND DESTINY”) DAHIL, OMERGHAAAAAAAAAAAAAD! SANA PO HINDI MAING EPIC ANG DATING. FOR ME KASI, ITONG FIRST STORY NA GINAWA KO AY PARANG NAGING LIBANGAN KO SO... SANA NAGING LIBANGAN NIYO RIN...
ALAM KONG MAHABANG PANAHON KO NATAPOS ANG STORY NA ‘TO. ALAM NIYO KUNG BAKIT? KASI NAMAN, LAKTAW LAKTAW AKO MAG-UPDATE. MASISISI NYIO BA AKO KUNG MAY SUMISINGIT NA ACTIVITY SA SCHOOL TAPOS AKO PUYAT AT STRESS DAHIL SA MGA EK EK NA YAN. PERO GUYS, I’LL MAKE ANOHER STORY (PLUG) I HAVE IDEAS NA PO SA SUSUNOD NA STORY.
TEKA... ANO PA BA?... AH! WALA PO PALANG SEUEL YUNG STORY NA ‘TO. MAMAYA PATAYIN KO NA MGA CHARACTER PA NA STRESS TALAGA AKO. AHHHMM.... MAGLALAGAY DIN PO PALA AKO NG SPECIAL CHAPTER PARA NAMAN MAS SUMAYA~ DI KO LANG SURE KUNG KAILAN -3-
SECOND IS, KAPAG NAGAWA KO NA PO YUNG LAST CHAPTER, GAGAWIN KO NA PO ITONG PRIVATE ASAMA NG MGA SPECIAL CHAPTER. CREDIT KO NA PO ITO SA SRILI KO. KAHIT YUN MAN LANG MAIBIGAY NIYO. SOMEHOW, NAGING IMPORTANTE DIN ITONG STORY KO KAHIT NA ALAM KONG PANGIT KASI KONTI LANG ANG NAGBABASA. ITS MY STORY PA RIN KASI. I-FAN NIYO MUNA AKO BAGO NIYO MABASA. KUNG AYAW NIYO... UM... EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEH! I-FAN NIYO NA KASI AKOOOOOOOOOOOOO! ( > O <) FAN/FOLLOW LANG NAMAN EH. PUH-LEASE!?
TEKA, SA LAHAT PO PALA NG MGA SILENT READERS, PANO PO YAN? HINDI NIYO NA PO MABABASA YUNG LAST CHAPTER KASI IPA-PRIVATE KO NA PO. WAG SANA KAYONG MAGALIT SA ‘KIN KASI ITO TALAGA ANG DAPAT. “KAHIT NA MALI ANG ISANG BAGAY, GINAGAWA PA RIN NATIN ITO KASI ITO ANG TAMAAAA” =_________________= INEPAL KO LANG YUNG LINE NI ANNE CURTIS xDDDDDDDDD.
THIRD AND LASTLY, THE SOFTCOPIES WILL BE GIVEN TO YOU KAPAG SUPPORTER KA NG STORY KO. MASYADO BANG RUDE? PERO, ITO ANG TAMA! CHOS! XDDD KONTI LANG ANG BIBIGYAN KO. KAILANGAN KO PA KASI PAABUTIN YUNG READS KO NG KAHIT 10,000 READS LANG. PAGMERON NG 10 K, MAMIMIGAY NA AKO KAAGAD NG SOFTCOPY.
PERO TEKA... SIYEMPRE HINDI KO ILALAGAY ANG MGA “BS CHAPTER” SA STORY. HAHAHA. DI NAMAN SA NAGMAMAGALING AKO PERO, LAHAT NG BS CHAPTER DITO SA WATTY AY HINDI TALAGA SINASAMA PAGDATING SA SOFT COPIES. ANG IBIBIGAY KO AY ISANG SIMPLENG PDF NA KAILANGAN KO PANG “I-EDIT” ANG DAMI KAYANG MALI SA MGA GINAWA KO. XDD NAPANSIN NIYO BA? HAHAHA. SIYEMPRE, FIRST TIMER LANG HO AKO. KAHIT NA ANONG WORDS ANG IBATO NIYO SA AKIN, OKAY LANG. UNA PA LANG NAMAN ‘TO EH.
P.S. Bonus chapter po yung kasunod ng chapter 50.
LASTLY,
CHAROT. WALA NA PO. YUN LANG YUNG GUSTO KONG SABIHIN :) SANA NAUNAWAAN NIYO ANG MGA ANNOUNCEMENT KO. MAGPAPAA-ALAM NA PO ANG “MEET LOVE & DESTINY”
CHAPTER 50: THE LONG LAST CHAPTER “LOVE AND DESTINY”
"NO SEQUEL. PERIOD"
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Teen Fiction[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~