ML&D: Chapter 5

1.5K 32 2
                                    

WHOOAAAAWWW ! NAG-UPDATE NA AKO KAHIT WALA MASYADONG NAGBABASA.

KAHIT PIGANG PIGA NA ANG UTAK KO... NAGTRY ULIT AKO GUMAWA NG NEXT CHAPTER.

HAYYYY ! ANG LUNGKOT NAMAN NITO. DI BALE TIYAGA TIYAGA LANG.

LET'S GO TO CHAPTER 5 NA. :)))))

-MissedMe

______________________________♥______________________________

Nakapagpahinga na ako..

Pagkamulat ng mata ko, nakita ko ang dalawang babae ng tumulong sa akin..

"Uy! Musta na !? , Hindi na ba masakit!?" tanong si She.

"Ah... Hehehe.. Hindi na! Ayos na ako." sagot ko.

"Sure ka?" tanong naman ni Via.

"Oo. Sure na sure" sagot ko na nakangiti sa kanila

"mmmmmmmm.. Tara ! Labas na na tayo. Ano bang schedule mo? samahan kana namin sa next class mo" sabi ni She.

Ay! Oo nga pala no? Napasarap yata ang tulog ko. Kasi naman ang aga ko gumising. Actually, ang gising ko talaga ay 11:00 . Buhay prinsesa ba masyado ? Nahhhh. Di naman ! Binangungot din ako kagabi kaya anung oras na rin ako natulog.

Nanaginip ako na may humahalik daw sa leeg at yakap ang waist ko habang nagluluto sa kusina. Ewan ko kung kaninong bahay yun. 

Bwisit na panaginip yon.. Ughhh.. Mabuti nalang hindi mukhang haggard yung face ko pagkagising ko..

Bumangon na ako at nagsimula na kaming maglakad..

Habang naglalakad....

"Sherisse... Vivian... mmmmmm... okay lang ba talaga sa inyo na maging kaibigan ko?" sabi ko with a sad tone.

Meet Love And Destiny (RESTRICTED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon