ML&D: Chapter 42

823 9 4
                                    

CHAPTER 42: NOTHING'S HERE. GUSTO KO NA PO TALAGA KASING MATAPOS. MAY BAGO KASI TLAGA AKONG IDEA. AYOKONG ILAGAY DITO. SA IBA NALANG NA STORY KO. PAUNAWA PO SA LAHAT. SALAMAT :)


NOTE: KUNG MAPAPANIN NIY PO, HINDI AKO MASYADONG NAGLALAGAY NG PICTURE/VIDEO O ANU MAN DIYAN. HAHAHA. TAMAD PO AKO SA GANUN EHHHH~


YUNG LANG.. SALAMAT :)


_________________________________________________




Lorraine’s P.O.V

It’s normal morning when I woke up.  Everything is in place. Uptil now, ang gusto ko lang ay matulog. After our night, mas lalo akong nakaksigurado na mahal niya talaga ako.

Wala na si nathan. Pumasok siya ng maaga. Bumaba na ako para tignan kung nadiyan na yung mga maid. Dahan dahan lang ako sa paglakad dahil nahihilo ako.

Pagkababa ko, nakita sila. Nasa harap sila ng pintuan. Nakapila silang apat at parang may tinitignan.

“What’s that?” tanong ko.

Bigla silang humaarap sa akin tapos parang may tinatago sila sa likod.

“What are you hiding? Pasaalubong ba ‘yan?” lalapit na sana ako kaso bigla silang lumayo.

“Miss lorrin, w-wala pu itu... Itatapon ku na lang pu...” Nangangatog siya. Ano ba yan!? Ano ba kasing tinatago nila!?

Lumapit ako tapos naglakad sila ng patalikod.

“Isa! Magagalit ako sa inyo!”

“Hala! Miss lorrin... Wag niyu na pu tignan!”

“Bakit kayo parang kinakabahan? Patingin lang naman eh. Kinakabahan tuloy ako sa kinikilos niyo.”

“Eh k-kasi po...”

Naglakad na ulit ako tapos lumapit sa kanila.

“Patingin lang. Sige na please????”

Muli nanaman silang naglakad ng paatras at...

Biglang may nahulog.

Pinulot ko at...

“Saan niyo nakuha ‘to!?”

“S-sa..”

Meet Love And Destiny (RESTRICTED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon