ATTENTION READERS:
MGA KAWATTPAD. ISPREAD NIYO TO' SANA MAGUSTUHAN NIYO.
TUWING MADALING ARAW NA LAGI AKONG GUMAGAWA NG UPDATE.
NAKAKALOKA NA! PERO TINATRY KO PA RING GUMAWA NG U.D PARA
MAY MABASA KAYO. KAYA ITO! ENJOY READING LANG.
INSPIRED DIN PALA AKO SA "THE NIGHTMARE ELM STREET" TSAKA "WRONG TURN 2"
HAHAHA. OKAY BA!? PERO MAS MAGANDA YUNG "COLUMBIANA" TSAKA "JUST LIKE HEAVEN"
OH SIYA! BASAHIN NIYO RIN PALA TO: http://www.wattpad.com/6265596-the-cliffside-a-one-shot-short-story-she%27s-my (one shot story lang yan kaya madaling basahin)
HOPE YOU COOPERATE. THANKS !
(MASYADO BANG NOBELA? XD SENSYA NA AHHHH. HAHAHAHAHA)
-MissedMe
______________________________♥______________________________
Nicole’s P.O.V
Monday morning ng bumangon ako para gisingin si Lorraine. Super aga kong nagising para kausapin siya. Grabe yung babaeng yun. Pumasok na ako sa kwarto niya. Ang himbing ng tulog niya. Nakakahiyang gisingin. Pumunta nalang ako sa gilid niya tapos tinapik ko siya.
“Cous!” sabay tapik ko sa balikat niya.
“mmmm” sabi niya.
Yan kasi.. Ano ba naman kasing pumasok sa kokote nito at bakit niya naisipang mag-inom?
“Cous, gising!” tinapik ko naman yung pisngi niya.
“Ahhh..mmmmmm” sabi niya.
Letche! Bumukas na nga yung isang mata pero natulog ulit. May pasok pa kami tsaka may group report pa mamaya. Di ko alam yung sasabihin ko. Sa kanya lang ako umaasa eh. Di bale, maaga aga pa naman kaya mamaya ko na lang ulit siya gigisingin.
Nagliwaliw muna ako sa kusina then sa sala. Pabalik balik lang ako. Nuod ng tv tapos kain. And dami nilang pagkain dito kaya kain to the max ang ginawa ko. Di naman ako PG, Nagkataon lang na maraming laman yung ref. Busog na ko sa sobrang kain kaya naupo muna ako sa sofa. Kinuha ko yung phone ko at napansin kong dapat ko ng gisingin si Lorraine.
Bumalik ako sa kwarto niya tsaka ko siya pinilit bumangon.
Sinampal ko na yung pisngi niya para magising siya. Yung gently slap lang. Ayaw pa rin gumising. Isa pa. *SLAP*
“ARAAAAY!” sigaw niya.
Napalakas yata. Nagsmile nalang ako sa kanya.
Lorraine’s P.O.V
“ARAAAAY!” napasigaw ako.
“S-sorry” sabi ni Nicole habang nakasmile sa kin.
Bumangon muna ako tapos nag-indian sit habang yung kumot ay nasa lap ko.
“Bakit mo naman ginawa yon!?” tanong ko. Napahawak ako sa ulo ko. Bigla kasing kumirot eh.
“Ahhh.. Ehhh.. ayaw mo kasing magising eh..” sabi niya
“Pssshhhh.. Teka ano bang nangyari? Sobrang sakit ng ulo ko. Wala akong maalala” tanong ko.
“Tanga ka? Natural wala kang maalala. Nalasing ka kaya kagabi.”
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Teen Fiction[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~