ML&D: Chapter 39

963 14 5
  • Dedicated kay Wynona Belle Herreria
                                    

DEDICATED TO MY FIREND -------------------------------> WYNONA BELLE HERRERIA ;)

Here's the update na. Sensya na at natagalan ako sa paggawa. Kunyari nakapag-update nalang ako ng marami =))))))))))))

_________________________________________________

 Nathan’s P.O.V

I’m on my home galing sa company namin. Dad invited me to see the partners and stock holders ng company.

RIIIIIIIINGG!

Sinagot ko kaagad yung phone ko and she’s calling me. Maybe she missed me. I hope?

“Nathan... pag-uwi mo pwede bang magpabili ng watermelon?”

(o.O)

“H-hah?”

“Watermelon! Gusto ko dalawa bilihin mo...”

D-Dalawa!???? Pero teka...

“Bakit bigla bigla naman yata?” tanong ko sa kanya.

“Ayaw mo? Okay I’ll just call Mar—“

“Fine! Bibili na ako!”

ASDFGHJKL!@#$%^&*! Ito na nga ba yung sinasabi ko! Mark nanaman! Ilang beses na niya nasabi ang pangalan  na yan!

“Good. I’ll wait for the watermelons. Bye.”

She hanged up.

See? Di ko malaman kung bakit nagpapabili siya ng watermelon.  At talagang watermelon yung hihintayin niya and not me (=_=).

Pinark ko muna yung kotse ko para makapaghanap ng mabibilhan. 

While I’m walking, biglang sumagi sa isip ko yung last tour namin. It’s been 2 weeks mula nung magtour kami. January na kaagad. I have plans to date her kasi napansin ko nitong mga nakaraang araw, parang nabobore na si Lorraine. Ayoko naman na mabore yun dahil parang ambilis niyang magsungit nitong mga nakaraang araw.

“Nathan! Nathan!”

Someone’s calling me kaya nalingon ako.

“Oh... Hi misty...” tanong ko sa kanya.

“Umm... teka, pwede mo ba akong samahan? Just for a little walk?”

Little walk?

“Sure...”

 I decided to go with her.  She’s a good friend of mine. Yung family niya ay isa rin sa mga major stocks holder ng company.

Misty P.O.V

Maybe it’s my lucky day. Sino nga bang mag-aakala na makikita ko si nathan?

“Ahmm... are you okay?” he asked.

I glanced at him and it’s the same feeling that I feel. Maybe this is not just simple feeling anymore. Hindi na ako magtataka kung bakit siya nagustuhan ng kapatid ko. I realized why my sister loves him and its because he’s too perfect. Kapag kasama ko siya, different emotions are coming out of my heart. Sometimes, iniisip ko kung dapat ko ba siyang magustuhan dahil niloko niya ang kapatid ko though alam ko naman na tanga talaga ang kapatid ko. I have plans to get him. Let’s just say that I love him and I will do everything just to make him mine.

“Misty!” he pulled me.

My heart pounds when he pulls me onto his shoulder. Like magic, all things disappeared.

“A-are you okay!?” he asked and sighed.

I nodded.

“A-are you sure? Muntik ka na masagasaan...”

Meet Love And Destiny (RESTRICTED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon