ML&D: Chapter 9.A

1.4K 29 5
                                    

KYAAAAAHHH! HELP ME SPREAD THIS STORY (>O<)/ ...

NALOLOKA NA KO KUNG PANO AKO MAG-POPROMOTE NG STORY EH.

NEED KO HELP NIYO ! PLEASE ? KELANGAN KO RIN NG HELPER PARA SA NEW IDEA.

WALA AKONG INSPIRATION NGAYON EH (_ _'')

KAYA MAHIRAP MAG -UPDATE ! BUSY RIN AKO PARA SA FIELD DEMO..

ANG INIT KAYA SA UMAK ! :))) HALOOOOOORRR !

O SIYA ! BASAHIN NIYO NA YUNG NEXT CHAPTER..

-MissedMe

______________________________♥______________________________

Lorraine's P.O.V

(-_-)..

Grrrr... ang lamig naman...*yakap sa unan*

(-_o)   

.

.

.

.

.

(-_-)

.

.

.

.

.

(O_O)

"T-teka.. K-kanino namang bahay to?" sabi ko sa isip ko.

"Wala akong maala---"

GASP! (OoO'')

DAMN! Oo nga pala! hinila  nga pala ako nung nathan na yun kanina. "Shocks!" Pano nga pala ako nakatulog dito?. Sh*t. Anung oras na ba ? *tingin sa relo* Quarter to 6 na pala. Nyeta ! Napasarap yata tulog ko. Lagot nanaman ako kay manang luz. 

Tumayo na ko pra makaalis.

Pagkatayo ko, napansin ko si Nathan na nakahiga sa sahig. Huh!? (O.o) Anong nangyari diyan ? Ang laki laki ng bahay tapos diyan pa natutulog ? Kawawa naman..

DAMN! Please lang lorraine, wag kang maawa.. Di ko na lang siya pinansin at iniiwas ko na lang tingin ko sa kanya..

Naglakad ako ng dahan dahan palabas ng pinto para di niya ako mapansin..

Huminga muna ako ng malalim pagkabukas ko ng pinto. I'm making sure na walang ingay kapag binuksan ko yung pinto kaya dinahan dahan ko ang pagbukas. 

*opening the door*

Phew ! Salamat naman nakalabas din.

Dinahan dahan ko ang pagsara ng pinto tsaka naglakad na papunta sa gate.

Malapit na ako sa gate ng may marinig akong.. parang..

parang..

I feet something sniffing at my back..

*GULP*

OH NO! \((>_<))/ Wag sana yun *crossfinger* ..

"ARF!"

((>O<))/ KYAAAAAAHHHH !

 My knees began to quiver... I can't move...  (>.<) Please Lord help me !

I straighten my body and pushed myself to walk..

I started walking backwards while the dog still staring at me..

Meet Love And Destiny (RESTRICTED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon