THIS IS THE START..
OM HEM SHE !
BASAHIN NIYO PO ITO. IM SURE MASAYA TO'
PROMISE... PAGBUBUTIHAN KO ANG PAGGAWA NG UPDATE
PARA MAS INTERESADONG BASAHIN..
MAKIKILALA KIYO NA YUNG FIRST CHARACTER..
PROCEED NA SA CHAPTER 1
-MissedMe
_______________________________♥_________________________________
Hi I'm Lorraine Briones Cruz. 17 years old. Di masyadong katangkaran. Mga ''5''6 lang ang height ko. Medyo kaputian. Honor student nung elementary at highschool. Advance din ako pagdating sa pag-aaral. Mabait ako , sa kakilala nga lang. Pag di kita kilala, Di rin kita kakausapin. Hehehe.Medyo clumsy at minsan may pagkaloka loka. May pagkatopakin kasi ako kaya ganon. Marunong ako magvolleyball , magtaekwondo (Nag-aral talaga ako nyan pang self-defense) at magswimming .
Nag-aral ako sa private school nung Elementary at Highschool. Loner ako eh. Walang friends kasi nga daw sa Snob kong ugali. Pero kung magaaproach lang talaga sila sa kin ng Masaya at walang halong kaplastikan, magiging friends kami. Halos lahat kasi sila sinasabing mayabang daw ako porket magaling ako sa Academic Subjects tsaka Valedictorian pa ko ng klase kaya maraming naiinis sa kin. Masisisi nyo ba ako kung yun ang gusto ni papa. Oo ang papa ko lahat ang may gusto nyan. Kelangan daw maging honor student ako. Ginusto ko rin naman eh.
Ako lang kasi ang kaisa-isa nyang anak at babae pa. Laging may nakabantay sa kin na mga bodyguards. Kaya nga ako nag-aral ng taekwondo para wala ng ek-ek na ganyan tapos ito ngayon nakatayo sila sa left at right side ko. Parang preso lang. Pero kahit na ganon ang gusto ni papa, mahal ko pa rin sya. Gusto lang naman nya ako protektahan eh. At sya nalang ang meron ako. Wala na akong Mama nung 4 years old ako. Sabi kasi sa kin ni papa, naaksidente daw kami ni mama at ako lang daw ang nabuhay. Hanggang ngayon, parang bangungot ang pa rin ang nangyari.
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Teen Fiction[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~