SA MGA NAGBABASA PO NG "ML&D" , PAVOTE & COMMENT NA RIN PO PALA.
KAKATAPOS KO LANG PANUORIN YUNG "Ang pagdadalaga ni maximo oliveros"
NAIILANG AKONG PANUORIN. BTW, BASAHIN NIYO NALANG TO'
NOTE: Minsan ko na lang po lalagyan ng P.O.V si Nathan :) ♥
-MissedMe
______________________________♥______________________________
Walang katao-tao.. Teka ano ba talagang gusto nila.. ?
Huminto na kami sa paglalakad..
Nakatalikod sila sakin..
"Bakit!? Ano bang problema ?" tanong ko sa kanila..
*silence*
Hindi sila sumagot..
Nakita ko si Via at She na hawak yung Cellphone nila.. Papalapit sila sa kin at..
Niyakap nila ako..
Huh!? (''O_o)
"B-bakit!?" tanong ko.
"Ikaw babae ka ! Ang daya mo! Ikaw nakauna sa kanya.." sabi ni She.
"Oo nga! Ano ba yan.. Nakakainggit ka !" sabi ni Via na nakapout.
T-teka.... AHHHHH ! Alam na siguro nila... OHHHHH HINDIIIIIIII... (>//<)
"Magpapaliwanag ako!!" (>O<) ~*
At yun na nga.. Kinulit nila ako hanggang sa nakwento ko ang buong pangyayari..
Mga mukha nila ganito oh ----> (> . <)// Pinaghahampas nila ako ng kamay nila. Aray grabee! Ang sakit nun ah..
"Ikaw aahhhh.. Ang swerte swerte mo naman ! Alam mo bang siya yung inaabangan namin dito sa school na to ? Tapos... KYAAAAAAAAH ! KINIKILIG AKOOOO! \(>@<)/" sabi ni She.
"AKOOOO RINNNNNN! Bukod sa mayaman na.. Pogi pa !! Kaso... May pagkahater yan sa mga babae eh.. Suplado.. Pero atleast.. IKAW ANG UNA NIYAAAA ! KYAAAAAHH ! " sabi naman ni Via.
"Ano bang pinagsasabi niyo !?. First kiss ko rin naman yun ah !? ' pagtatampo ko sa kanila..
"OH TALAGA !? ANO BA YAN! .. Ayiiieeeee *tusok sa tagiliran ng bewang ko* Parehas lang pala kayo eh.. kaso.. kung kumalat yung video nyo hanggang sa amin.. baka malaman din ng head ng school na to' ang nangyari.. " Sabi ni Via.
(O_O'') OO NGA PALA NO? DI KO NAISIP YUN. WAAAAHHHHH (TT^TT)
Nanlumo ang buo kong katawan.. Di ko alam kung anong gagawin ko.. Kung bakit ba naman kasi sa kin pa nangyari yun eh.. Huhuhuhuhuhu.. (Y^Y)
"Uy lorraine, gusto mo sumabay pauwi ? Hatid kana namin" pag-aya ni She
"Oo nga, tara! sabay kana.." - Via
"ahh. wag na. kaya ko na to mag-isa" pagtanggi ko sa kanila.
"Sigurado ka ba ? Wag ka na mahiya.. tara.." - She
"Ok lang ako.. may susundo kasi sa akin.."
"Weh ? pinagloloko mo ba kami ? Wala namang ibang tao dito bukod dun kay manong nakasandal sa black porsche eh" - Via
Eh dyan nga ako sasakay eh.. (=_= )
"Oo nga.. Wag kana kasi mahiya.. friends na tayo ohh.." - She
"Okay lang. Paparating na yata yung sundo ko.. Malapit na yun.. " - Ako
"Sige na nga ! Pano ba yan ? Una na kami ahhh." sabay talikod nilang dalawa..
BINABASA MO ANG
Meet Love And Destiny (RESTRICTED)
Fiksi Remaja[COMPLETED.NO SEQEUEL.NO. SOFT COPY] READ/VOTE/COMMENT/SPREAD :) FOR FANS~