42. je sais que tu m'aimes

474 49 8
                                    

(Lì xì đó :)))) - matchitow)

Đại Hàn Dân Quốc, tháng 10, năm 2013.

"Em không muốn."

"Yerin, chúng ta chỉ giả vờ thôi...ông ấy dù sao cũng là bố chị..."

"Chị có thể nhờ Jung Eunbi, em không muốn vướng vào mớ phiền toái đó."

"Nhưng Thủ tướng trông chờ vào lễ cưới của hai chúng ta..."

"Lừa dối bố mình chị thấy dễ chịu lắm sao?"

"Không. Bởi vì chị biết em sẽ không đời nào chịu kết hôn thật với chị."

Hwang Eunbi có thể nghe tiếng cãi nhau của Yerin và Kim Sojung rất lớn ở bên ngoài, đó cũng chính là lí do em cứ hoài lưỡng lự bên trong phòng trữ đồ, không dám vặn tay nắm cửa.

Mới sáng ra hai chị đã cãi nhau về chuyện của Thủ tướng, bầu không khí trong căn nhà này trước giờ vốn căng thẳng như vậy sao?

"Chị chỉ còn cách này thôi Yerin, xem như chị cầu xin em, làm ơn giúp chị một lần này thôi."

"Kim Sojung, ông ấy là Thủ tướng, chị nghĩ mọi chuyện chỉ đơn giản là làm giả giấy chứng nhận kết hôn thôi à? Ông ấy nhất định sẽ cho đăng báo, và khoe khoang với tất cả mọi người, chị nghĩ đến lúc đó Jung Yerin này còn có thể nhìn mặt ai trong công ti?"

"Yerin..."

"Còn nữa, chị đừng có tơ tưởng đến Hwang Eunbi, em có chết cũng không đồng ý chuyện giữa hai người đâu."

"Hwang? Em ấy có liên quan gì đến chúng ta đâu chứ? Sao em lại lôi em ấy vào?"

"Để đề phòng chị muốn kết hôn thật với nó."

"Yerin, nếu em cứ yêu Hwang theo cách đó thì không được đâu, em đang khiến em ấy tổn thương."

"Chị thì biết cái quái gì kia chứ?"

"Ai cũng biết em yêu Hwang cả, Yerin."

Hwang Eunbi cắn môi dưới, em không thể không ngạc nhiên khi Kim Sojung nói ra cảm xúc của Đại tiểu thư một cách thẳng thừng như vậy, nhưng em đoán trước được việc Yerin sẽ không thừa nhận.

"Không! Em không yêu nó!"

"Không yêu? Vậy dấu hôn trên cổ em là sao? Em còn lên giường với ai khác ngoài Hwang à? Em để yên cho người em không yêu động vào em à?"

Đại tiểu thư im bặt, Hwang Eunbi có thể mường tượng ra gương mặt khó xử của chị, em thật chỉ muốn mở toang cửa chạy đến ôm chầm lấy Yerin. Đại tiểu thư của em ngốc lắm, dù em không hiểu lí do gì chị luôn không thừa nhận việc chị yêu em, nhưng em không vì thế mà buồn, bởi em có thể cảm nhận tình cảm từ chị rất rõ ràng.

"Chị ghen sao?"

"Chị không được quyền ghen hả?"

"Ai cũng có, riêng chị thì không. Chị đừng nghĩ em không biết chị luôn cố ý cưỡng hôn em trước mặt Hwang Eunbi. Chị làm thế với mục đích gì?"

"Vậy những lần em chủ động hôn chị thì sao? Em cố tình trêu ngươi Hwang phải không? Yerin, em có khi nào nghĩ việc làm của mình sẽ bị phản tác dụng không?"

SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ