3. épines de rose

775 92 4
                                    

Cộng hòa Pháp, tháng 10, năm 2019.

"Không ổn, làm lại đi."

Jung Yerin chau mày, lắc đầu tháo cặp kính bạc gọng vuông khi chỉ mới lật vài trang của bản kế hoạch.

"Nhưng Phó chủ tịch, chỉ còn 1 tuần nữa là đến hạn nộp bản kế hoạch rồi."

Choi Yuna sốt ruột hơn bất kỳ nhân viên nào của cái công ty này, trong bộ vest đen chỉn chu, cô thật sự không hiểu nổi cái lối suy nghĩ khác người của cấp trên.

"Cô có thể bắt đầu làm ngay bây giờ nếu sợ trễ hạn."

Jung Yerin nhướng mày nói, Phó chủ tịch chậm rãi đứng khỏi ghế ngồi, khoác chiếc áo vest lên mình và bước về phía cửa phòng, cánh cửa gỗ mà trên đó được đóng một tấm biển đen đề dòng chữ 'Phòng Phó chủ tịch'.

Giám đốc Choi Yuna, và có lẽ là kiêm luôn cả chức vụ Thư ký riêng của Phó chủ tịch, người đang đứng như trời trồng một chỗ, tay co thành nắm đấm, nhắm nghiền hai mắt và nghiến chặt răng. Dựa vào những biểu hiện bất mãn trên, có thể đoán được đây không phải lần đầu bản kế hoạch từ tay Giám đốc Choi bị Phó chủ tịch từ chối.

"Tôi có thể hỏi vấn đề của bản kế hoạch nằm ở đâu không?"

Choi Yuna cất giọng sau một cái thở dài.

Tiếng bước chân của Jung Yerin thoạt đầu nhỏ dần, sau đó dừng hẳn, Phó chủ tịch quay trở về phòng làm việc của mình, và cẩn thận khóa trái cửa.

"Cô thật sự muốn biết?"

Choi Yuna xoay hẳn người để đối mắt với Phó chủ tịch của mình, cô hít vào một hơi thật sâu rồi quả quyết gật đầu:"Vâng".

"Được."

Chỉ đợi Yuna trả lời, Jung Yerin bước nhanh đến bàn làm việc, ngồi xuống chiếc ghế xoay, đeo vào cặp kính bạc ban nãy rồi lật liên tục vài trang của bản kế hoạch mà Giám đốc Choi mang tới, được một lúc thì dừng tay, Phó chủ tịch xoay bản kế hoạch một góc 180 độ để nó thuận mắt Choi Yuna.

"Chủ tịch yêu cầu chúng ta nghiên cứu sản xuất một loại đồ chơi mới. Cô có hiểu ý bà ấy không Giám đốc Choi?"

Jung Yerin lần nữa tháo kính, Phó chủ tịch nhắm thẳng vào Choi Yuna và thề có Chúa, Giám đốc Choi dù không đối mắt với Phó chủ tịch cũng được một phen lạnh toát sống lưng. Ở công ty cô là người duy nhất được Phó chủ tịch trọng dụng, bởi cô là người dám nêu lên quan điểm của mình với Jung Yerin, dám bàn bạc mọi vấn đề thuộc về công việc cùng Phó chủ tịch mà không màng vai vế, mạnh dạn cho ý kiến, cũng mạnh dạn nhận lỗi và cố gắng khắc phục một cách nhanh chóng mỗi khi làm sai.

Choi Yuna có thể hiểu phần nào tính cách của Phó chủ tịch trong công việc, lẫn đời sống cá nhân, và Phó chủ tịch đối với cung cách làm việc của cô cũng rất mực hài lòng.

"Chủ tịch muốn chúng ta tạo ra một sản phẩm mới. Là hoàn toàn mới. Một loại đồ chơi chưa từng có mặt trên thị thường." - Jung Yerin đan tay vào nhau, nói thật nghiêm nghị - "Vậy nhưng suốt 5 tháng qua cô đã giao cho tôi thứ gì vậy Yuna?"

SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ