Tay Yerin sờ loạn trên thân thể em, giống hệt như Kim Sojung đã làm năm nào, nhưng vì là Đại tiểu thư nên em không thấy sợ, thay vào đó là một cảm giác lạ lẫm mà em chẳng biết gọi tên. Hwang Eunbi thở hổn hển, em nhanh chóng cảm thấy lạnh khi chăn bị Yerin hất ra, chuỗi động tác dịu dàng ở hai bầu ngực khiến toàn thân em mềm nhũn, Hwang Eunbi rên thành tiếng khi bàn tay chị dần chuyển xuống hạ thân.
Phòng ngủ trong phút chốc đã nóng hừng hực, Hwang Eunbi sắc mặt hồng hào, tai ửng đỏ, khuôn miệng xinh xắn thều thào gọi tên người chị đang vuốt ve thân thể mình, em chưa từng trải qua loại chuyện này một cách nhẹ nhàng như vậy, có lẽ vì em bệnh nên Yerin cũng dịu dàng hơn, chị từ lúc bắt đầu đến giờ chẳng một lần để em phải đau đớn. Trừ chuyện chị sắp làm.
"Ye...Yerin..."
Hwang Eunbi cắn môi dưới, em có dự cảm chẳng lành khi trông xuống bàn tay của Đại tiểu thư, em chưa từng được ai dạy qua vấn đề này, nên đương nhiên không hiểu chuyện chị sắp làm. Yerin lạnh lùng nhìn xuống em, trán chị bấy giờ cũng lấm tấm mồ hôi, dây áo buộc không chặt dần dà cũng tuột ra, mĩ quan đập thẳng vào mắt khiến tim em co thắt liên hồi.
Hwang Eunbi ngọ nguậy thân mình, em cảm nhận được Yerin đang muốn ấn tay vào nơi bí mật của mình, em không hiểu tại sao chị lại muốn làm thế, nhưng không dám hỏi gì bởi gương mặt Yerin bấy giờ đáng sợ quá. Dự định ấn vào của Yerin không suôn sẻ cho lắm, chuyện này có thể lí giải bằng hai nguyên nhân, thứ nhất là nằm ở Đại tiểu thư, chị giống như đang do dự, ấn vào chẳng dứt khoát một chút nào, thứ hai chính là nằm ở Hwang Eunbi em, nơi đó như thể có vật gì đang chặn lại các ngón tay của Yerin, nó khiến cơ thể em nhói lên nếu chị cố chấp ấn vào.
Cứ nghĩ Đại tiểu thư đã quyết định bỏ cuộc khi chị gập người hôn lên môi em, song chỉ vài phút sau Yerin lại đưa những ngón tay đến, lần nữa nuôi ý định ấn vào trong.
Chị dứt khoát hơn lần đầu.
Cảm giác buốt rát từ nơi đó truyền lên não, Hwang Eunbi đau đến hai mắt trợn ngược, há hốc mồm kêu không thành tiếng.
Jung Yerin thất kinh, chị tức thì rút tay khỏi người em, sửng sốt nhìn tấm thân xử nữ của em vừa bị chị cướp đoạt. Hwang Eunbi vì hành động gấp gáp ấy của Yerin mà rơi nước mắt, cứ nghĩ sẽ được chị đối xử nhẹ nhàng ít nhất một hôm, song không ngờ đến cuối cùng bản thân vẫn phải chịu tổn thương.
"Em...em vẫn..."
Yerin nói lắp, thốt ra được vài chữ thì im bặt.
Hwang Eunbi chẳng nghe thấy gì nữa, em giấu mặt vào hai lòng bàn tay khóc thút thít, đột nhiên cảm thấy thật nhục nhã khi phơi bày thân thể trước mắt Yerin thế này, để chị chơi đùa, cũng để chị làm đau em.
"Hwang..."
Âm thanh khẽ đến mức em ngạc nhiên khi nghe thấy, Hwang Eunbi dùng tay lau đi nước mắt trên mặt, em ngước nhìn Yerin, vừa kịp chứng kiến cặp mắt đau buồn của chị.
"Dạ..."
Hwang Eunbi mếu máo trả lời, nói được một chữ nước mắt lại trào ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]
Fiksi Penggemar"Yerin..." - Hwang Eunbi nuốt xuống, em ấp úng hỏi - "Chị có...yêu em không...?" Jung Yerin nhìn vào mắt em, nhìn rất lâu, đến mức ánh nhìn ấy hoàn toàn có thể thay cho câu trả lời của chị. "Thú thật với em, chị là một doanh nhân thành đạt, trên thư...